Hàng không

Hơn 2.000 nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất tiêm vaccine phòng Covid-19

27/04/2021, 19:09

Hơn 2.000 cán bộ, nhân viên làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất được ưu tiên tiêm vaccine phòng Covid-19.

img

Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên làm việc tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất

Tin từ TCT Cảng hàng không VN (ACV), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM đã phối hợp với Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và các đơn vị liên quan tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 1 cho 2.000 cán bộ, nhân viên các đơn vị đang hoạt động tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất có tiếp xúc với hành khách, hành lý hàng hoá các chuyến bay quốc tế nhập cảnh vào Việt Nam. Trong số này có 818 cán bộ, nhân viên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Số còn lại thuộc các đơn vị khác hoạt động tại cảng.

Được biết, ngoài Tân Sơn Nhất, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch tỉnh Gia Lai cũng đang tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 2 cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn. Trong đó, có 127 nhân viên Cảng hàng không Pleiku và 86 nhân viên các đơn vị làm việc tại cảng.

Trước đó, Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Thắng kiến nghị ưu tiên tiêm vaccine ngừa Covid-19 đợt 1 cho các nhân viên hàng không trực tiếp tiếp xúc với hành khách, hàng hóa.

Theo ông Thắng, tại sân bay, các nhân viên hàng không tiếp xúc trực tiếp với hành khách, hành lý, hàng hóa có nguy cơ lây nhiễm virus cao. Do đó, Cục Hàng không VN đề nghị ưu tiên cho các nhóm nhân viên được tiêm vaccine ngừa Covid-19 đợt 1 gồm: nhân viên làm thủ tục hành khách, nhân viên phục vụ vận chuyển hàng hóa, tiếp viên, phi công, kiểm soát viên không lưu.

Một số hình ảnh tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất:

img

Cán bộ, nhân viên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất xếp hàng chờ tiêu vaccine phòng Covid-19

img

img

img

Các nhóm nhân viên được tiêm vaccine ngừa Covid-19 đợt 1 gồm: nhân viên làm thủ tục hành khách, nhân viên phục vụ vận chuyển hàng hóa, tiếp viên, phi công, kiểm soát viên không lưu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.