Thời sự Quốc tế

Hơn 2,2 triệu lượt người xem clip cậu bé lên 3 điều khiển 3 chú chó

16/08/2019, 15:01
image

Đoạn video có thời lượng chỉ vỏn vẹn 32 giây nhưng đã thu hút hơn 2.296.776 lượt xem.

img
Ba chú chó ngoan ngoãn tuân lệnh cậu chủ nhỏ.

Trang Animals & Nature đăng tải một đoạn clip của người dùng mạng Facebook chia sẻ ghi lại cảnh một cậu bé trạc tuổi lên 3 điều khiển 3 chú chó tuân theo mệnh lệnh của mình trước khi ăn.

Đoạn video có thời lượng chỉ vỏn vẹn 32 giây nhưng đã thu hút hơn 2.296.776 lượt xem trên Facebook cùng với hàng ngàn bình luận và gần 70 ngàn lượt chia sẻ.

Trong clip, cậu bé được bố giao cho nhiệm vụ cho những con chó dùng bữa ăn của mình. Cậu bé lần lượt gọi tên các con chó cưng và ra lệnh cho chúng lần lượt ngồi.

img
Trẻ em được tiếp xúc với vật nuôi sẽ rất tốt cho quá trình hình thành nhân cách, phát triển tình cảm yêu thương đồng loại, muôn loài. (ảnh minh họa)

Các chú chó ngoan ngoãn tuân lệnh cậu chủ và sau một cái gật đầu đồng ý, cả ba con vật ngoan ngoãn ăn hết phần ăn của mình trong khi cậu bé tỏ thái độ rất hạnh phúc sau đó.

Theo các nhà giáo dục, trẻ em khi được tiếp xúc, gần những con chó (ngoan, được kiểm soát) nói riêng và thú cưng nói chung, có tác dụng rất tốt trong việc hình thành tình cảm gắn bó, yêu thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.