Quản lý

Hơn 2,5 tỷ đồng từ Quỹ Từ thiện GTVT đến với người lao động dịp Tết

19/01/2023, 14:13

Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam hỗ trợ hơn 2,5 tỷ đồng đến người lao động, đoàn viên nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Xuân Sang và Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Phạm Hoài Phương vừa thăm, động viên và chúc tết người lao động các đơn vị tại khu vực Hải Phòng: Công ty TNHH MTV Hoa tiêu hàng hải khu vực II, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hàng khu vực I, Trạm đèn biển Hòn Dấu, Đài vệ tinh mặt đất Inmarsat Hải Phòng, Chi cục Đường thủy nội địa khu vực I.

img

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Xuân Sang và Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Phạm Hoài Phương trao quà, động viên CBNV Trạm đèn biển Hòn Dấu

Thứ trưởng Nguyễn Xuân Sang đánh giá cao CBNV, người lao động trong năm 2022 đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; Tổ chức công đoàn chủ động phối hợp tốt với chuyên môn đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, xây dựng cơ quan, đơn vị “Xanh - Sạch - Đẹp”, gắn với thực hiện văn hóa giao tiếp, ứng xử “4 Xin” và “4 Luôn”...

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Thứ trưởng Nguyễn Xuân Sang và Chủ tịch Công đoàn ngành Phạm Hoài Phương trao quà động viên và gửi lời chúc Tết tới cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ cùng gia đình năm mới “An khang, thịnh vượng, sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Năm mới thắng lợi mới.”

Còn trong sáng nay (19/1), Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Phạm Hoài Phương đã đến chúc tết, trao quà động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động các đơn vị hàng không trực tết tại khu vực cảng hàng không Nội Bài trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương trao quà Tết CBNV các đơn vị hàng không tại khu vực Nội Bài, trong đó có Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài

Tại các đơn vị: Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, Đài kiểm soát không lưu sân bay quốc tế Nội Bài, Chủ tịch Công đoàn ngành đã trao các phần quà tết từ nguồn Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đến tập thể CBCNV-LĐ, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của CBCNV phục vụ hết mình người dân đi lại trong dịp Tết được an ninh, an toàn, thuận tiện. Đồng thời, đề nghị các đơn vị cố gắng hơn nữa, chú ý các biện pháp an toàn, quan tâm, chăm lo đầy đủ các chính sách cho CBCNV trong dịp Tết.

Trước đó, Công đoàn GTVT Việt Nam đã tổ chức các đoàn công tác gồm lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đến thăm và tặng quà hỗ trợ cho hơn 1.400 CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, CBCNV đang sản xuất trực tiếp thuộc 82 đơn vị trong ngành GTVT; Thăm và hỗ trợ cho cựu thanh niên xung phong, cựu bộ đội Trường Sơn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão 2023. Tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng đồng trích từ Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam. Chương trình tặng quà Tết cho công nhân lao động các đơn vị trong ngành vẫn đang tiếp tục triển khai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.