Bất động sản

Hơn 300 khách hàng tìm cơ hội đầu tư cùng BRG Coastal City

13/12/2017, 15:57

Khách hàng cũng đã có cơ hội thăm quan, trải nghiệm thực tế BRG Ruby Tree Golf Resort.

BRG 1

Hơn 300 khách hàng tìm cơ hội đầu tư cùng BRG Coastal City

Hơn 300 khách hàng cao cấp của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) đã tham gia sự kiện “Chia sẻ cơ hội đầu tư cùng BRG Coastal City” tổ chức tại sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort.

Tại đây, khách hàng được tận mắt chứng kiến và cảm nhận sự tiện nghi, trải nghiệm tại các mẫu biệt thự trong dự án quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển đẳng cấp quốc tế tại Đồ Sơn, Hải Phòng.Qua đó, khách hàng có thể tự kiểm nghiệm chất lượng xây dựng, chất lượng hoàn thiện và các trang thiết bị, nội thất đi kèm.

BRG Coastal City được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thấp tầng, mỗi căn biệt thự có diện tích đất từ 350 - 400 m2 với nhiều lựa chọn từ 4 đến 5 phòng ngủ, được đặt chan hòa giữa không gian thiên nhiên với cây cối và các công năng phụ trợ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các mô hình gia đình một hay nhiều thế hệ.

Mỗi biệt thự còn sở hữu một bể bơi riêng ngoài trời đầy tiện nghi và thoải mái. Diện tích vườn rộng rãi cũng đem lại không gian riêng tư, biệt lập cho mỗi hộ gia đình trong Quần thể. Các biệt thự tại đây đều có sổ đỏ lâu dài.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng đã có cơ hội thăm quan, trải nghiệm thực tế BRG Ruby Tree Golf Resort – sân golf nằm ngay trong quần thể dự án, nghe những phân tích, chia sẻ từ các chuyên gia về tiềm năng đầu tư hấp dẫn mà dự án sở hữu.

Ông Nguyễn Hoàng Sơn - khách mời tại sự kiện - chia sẻ: “Được trải nghiệm thực tế trên sân golf BRG Ruby Tree là một trong những yếu tố khiến tôi quyết định đầu tư vào biệt thự tại dự án. Tôi đánh giá đây sẽ là chốn nghỉ dưỡng rất phù hợp đối với các gia đình, dù là gia đình trẻ hay gia đình nhiều thế hệ. Có chơi trên sân mới cảm nhận được không khí và phong thủy ở đây tốt như thế nào, chưa kể dịch vụ cũng rất chuyên nghiệp. Tôi tin là dự án này khi hoàn thành sẽ trở thành một điểm đến rất đáng chú ý tại Đồ Sơn, cũng đồng nghĩa với việc doanh thu cho thuê cũng sẽ được đảm bảo”.

BRG 3

Phối cảnh dự án BRG Coastal City

Tọa lạc trên trục đường lớn nối thủ phủ Hải Phòng và đặc khu du lịch nổi tiếng Đồ Sơn, BRG Coastal City cách trung tâm TP. Hà Nội hơn 1 giờ lái xe, 8 phút lái xe tới khu du lịch Đồ Sơn; 30 phút tới trung tâm TP. Hải Phòng. 

Được xây dựng trên diện tích 350 ha, BRG Coastal City sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: sân golf 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort, khách sạn DoubleTree by Hilton thuộc hệ thống Hilton Worldwide nổi tiếng thế giới, trung tâm thương mại được xây dựng rộng rãi, hiện đại với diện tích sử dụng lên đến 15.000 m2, công viên giải trí đa năng, bể bơi bốn mùa, gym và spa, nhà hàng, câu lạc bộ đua thuyền.

Sở hữu biệt thự BRG Coastal City, khách hàng sẽ được nhận ngay những ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư và ngân hàng SeABank: Cam kết lợi nhuận cho thuê theo tỉ lệ 70/30 nhưng không thấp hơn 9%/năm trong 9 năm; Hỗ trợ cho vay 70% giá trị biệt thự, lãi suất 0% trong khoảng thời gian từ 12 đến 20 tháng; Thẻ hội viên tại hệ thống sân gôn BRG; Khách hàng được nhận cam kết lợi nhuận sau khi thanh toán đủ 95% Giá trị Biệt thự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.