Xã hội

Hơn 3.000 người tham gia giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022

01/05/2022, 06:53

Đây là giải chạy do dành riêng cho các gia đình dịp lễ 30/4, miễn phí tham gia tại thành phố bán đảo du lịch thông minh MerryLand Quy Nhơn.

Lễ 30/4 năm nay, lần đầu tiên, Tập đoàn Hưng Thịnh phối hợp cùng báo VnExpress tổ chức giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022, dành riêng cho các gia đình trong dịp lễ.

Giải chạy miễn phí tham gia, tổ chức tại "Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh" MerryLand Quy Nhơn, Bình Định.

img

Merryland Quy Nhơn thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia

Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi mở cổng đăng ký, giải đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo cộng đồng yêu chạy bộ với hơn 3.000 người tham gia.

MerryLand Quy Nhơn Run 2022 không đề cao thành tích mà hướng đến tạo nên không gian để các gia đình cùng tham gia vào hoạt động thể thao lớn.

Hai mức cự ly lần lượt là 3km, 5km phù hợp để bố mẹ và các con cùng vượt qua thử thách để cán đích, nhận huy chương của giải như một kỷ niệm đáng nhớ.

Với các mức cự ly hợp lý, giải cũng là cơ hội để người yêu thích chạy bộ có thể thử sức bản thân, trải nghiệm đường chạy ngắn và truyền cảm hứng tập luyện, tiếp tục gắn bó lâu dài với bộ môn thể thao này.

img

Không gian thiên nhiên và lễ hội tuyệt vời vào buổi chiều tại MerryLand Quy Nhơn

Được biết, MerryLand Quy Nhơn Run 2022 chính thức khởi tranh và lúc 16h ngày 30/4. Nhiều gia đình nghệ sĩ nổi tiếng cũng sẽ đồng hành cùng các chân chạy trên hành trình chinh phục cự ly 3km và 5km.

Có thể kể đến như: gia đình Đăng Khôi – Thủy Anh, gia đình Sara Lưu – Dương Khắc Linh, bộ đôi kỷ lục gia Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

img

Cung đường chạy dành cho các gia đình tham dự giải MerryLand Quy Nhơn Run

Các runner sẽ xuất phát từ khu Bizhouse Cannal District với kiến trúc độc đáo, vòng qua khu biệt thự du lịch đồi Hollywood, rồi chạy lên khu căn hộ nghỉ dưỡng với tầm nhìn thung lũng và vịnh tuyệt đẹp, vòng về khu tâm linh trước khi kết thúc đường chạy tại Quảng trường nhạc nước MerryLand Quy Nhơn. Quảng trường nhạc nước tại phân khu Bizhouse Canal District của MerryLand Quy Nhơn sẽ là điểm tập trung phần lễ hội sôi động trước và sau khi runner thi đấu.

Sau khi hoàn thành đường chạy vào chiều ngày 30/4, các vận động viên, gia đình sẽ được hòa mình vào đêm nhạc sôi động với sự góp mặt của Đăng Khôi, Sara Lưu, Đông Nhi.... Cùng với đó là những tiết mục được dàn dựng, đầu tư kỹ càng như trình diễn nhạc nước tại Quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó là tham quan, thưởng lãm “Vương quốc không ngủ” Bizhouse Canal District - phân khu hội tụ những tiện ích đẳng cấp, những hoạt động vui chơi - giải trí bất tận cùng nhiều kỷ lục và loại hình bất động sản Bizhouse đột phá.

Đặc biệt, lần đầu tiên Laservision - đơn vị 30 năm kinh nghiệm với vô số công trình nhạc nước nổi tiếng thế giới sẽ “thết đãi” các vận động viên màn trình diễn show nhạc nước 3D mapping độc nhất vô nhị với kịch bản phim đặc biệt trong 30 phút.

Cùng với bối cảnh tuyệt vời là địa thế độc đáo của biển, thung lũng và núi đồi MerryLand Quy Nhơn, show diễn nhạc nước đẳng cấp quốc tế ngoạn mục này sẽ chạm đến cảm xúc, tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ và trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng, đặc sắc “có một không hai” cho các runner.

Thông qua giải chạy, du khách còn có thể khám phá Quy Nhơn tươi đẹp với thiên nhiên kỳ vỹ, giàu truyền thống văn hóa, đặc biệt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết, nguyên sơ của bán đảo Hải Giang. Đây là nơi có đường bờ biển quay về hướng Nam, sóng êm đềm, thích hợp khai thác du lịch quanh năm, tổ chức các hoạt động trải nghiệm như: lặn ngắm san hô, thể thao biển, câu mực đêm...

Từ bán đảo Hải Giang, nơi dự án MerryLand Quy Nhơn tọa lạc, du khách có thể dễ dàng kết nối, khám phá và trải nghiệm những điểm đến kỳ thú khác tại Quy Nhơn.

Tuy không đề cao thành tích, MerryLand Quy Nhơn Run 2022 vẫn có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị trên 100 triệu đồng, trải dài trên nhiều nội dung như: gia đình có thành viên lớn tuổi nhất, nhỏ tuổi nhất và đông thành viên nhất của cự ly 5km và 3km.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh nhấn mạnh, dự kiến MerryLand Quy Nhơn Run sẽ là giải chạy thường niên, nhằm thúc đẩy hoạt động vì cộng đồng, chăm sóc sức khỏe tới từng gia đình Việt Nam. Phát triển các trải nghiệm thể thao, đón đầu nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng là xu hướng chung của ngành du lịch toàn cầu.

Giải chạy sẽ cùng với hàng loạt hoạt động thể thao, lễ hội… được liên tục tổ chức, cùng các công trình, dịch vụ đưa đến những trải nghiệm mới lạ tạo thêm sức hút với du khách Việt Nam và thế giới, góp phần đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến quốc tế hàng đầu khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.