Quản lý

Hơn 3,3 tỷ đồng đến với người lao động GTVT dịp Tết Tân Sửu 2021

13/02/2021, 15:07

Quỹ Xã hội-Từ thiện GTVT VN hỗ trợ người lao động, các đối tượng chính sách hơn 3,3 tỷ đồng nhân Tết Tân Sửu 2021.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN trao quà Tết người lao động Trung tâm An ninh cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Trong những ngày nghỉ Tết vừa qua, ông Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam đến thăm, động viên và chúc Tết người lao động đang trực tết tại Cảng vụ Hàng không miền Bắc và Trung tâm An ninh cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Tại các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đơn vị trong công tác phục vụ, đưa đón hành khách về quê ăn Tết an toàn. Đồng thời trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đã thực hiện nghiêm các biện pháp nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan tại khu vực.

Trao quà Tết cho các đơn vị, Chủ tịch Đỗ Nga Việt động viên đoàn viên, người lao động các đơn vị phát huy tinh thần trách nhiệm, nhằm đảm bảo mục tiêu kép vừa chống dịch vừa thực hiện tốt nhiệm vụ.

“Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Công đoàn GTVT VN, tôi xin cảm ơn các cán bộ, đoàn viên, người lao động các đơn vị mặc dù làm việc trên tuyến đầu, thường xuyên đối mặt với nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao, nhưng luôn dũng cảm, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần vào việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành”, Chủ tịch Đỗ Nga Việt nói và chúc Tết người lao động cùng gia đình một năm mới an khang thịnh vượng.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao quà Tết cho người lao động Cảng vụ Hàng không miền Bắc

Cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Bộ GTVT, Công đoàn GTVT VN nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, lãnh đạo, CBCNV các đơn vị cam kết đảm bảo an ninh, an toàn trên địa bàn, hoàn thành tốt chiến dịch vận tải Tết.

Được biết, nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, lãnh đạo Bộ GTVT và Công đoàn GTVT Việt Nam đã thăm, trao quà trực tiếp cho người lao động khó khăn của một số đơn vị GTVT; mặt khác ủy quyền cho công đoàn cấp trên và công đoàn cơ sở thăm và trao hỗ trợ trực tiếp cho người lao động.

Trong dịp tết Tân Sửu 2021, Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đã thăm hỏi, hỗ trợ, tặng quà tết 40 tập thể, 1.994 cá nhân là CNVCLĐ ngành GTVT, cựu thanh niên xung phong Việt Nam, cựu bộ đội Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam, với tổng kinh phí chi hơn 3,3 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.