Giao thông

Hơn 3.500 tân sinh viên Đại học GTVT bước vào năm học mới

15/09/2017, 06:00

Tối 14/9, Trường Đại học GTVT tổ chức Lễ khai giảng khóa 58 Đại học hệ chính quy.

DSC_4908

PGS.TS, Nguyễn Ngọc Long, Hiệu trưởng Trường Đại học GTVT đánh trống tuyên bố khai giảng khóa 58

PGS.TS, Nguyễn Ngọc Long, Hiệu trưởng Trường Đại học GTVT cho biết, năm nay nhà trường có hơn 13.000 thí sinh đăng ký xét tuyển, trong đó có 3.500 sinh viên trúng tuyển cùng với 27 bạn sinh viên đến từ CHDCND Lào.

“Trong kỷ nguyên của cuộc cách mạng 4.0 và đặc biệt trong những giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay, một nền tảng kiến thức và kỹ năng vững vàng, một tinh thần nghề nghiệp nghiêm túc, say mê sẽ trở thành những lợi thế có tính quyết định cho mỗi cá nhân trong thị trường lao động", ông Nguyễn Ngọc Long phát biểu với các tân sinh viên nhà trường tại lễ khai giảng năm học mới.

DSC_4913

Trường Đại học GTVT cùng nhà tài trợ trao các suất học bổng cho các tân sinh viên có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, lãnh đạo nhà trường cũng bày tỏ cảm ơn đến sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Bộ GTVT, Bộ Giáo dục và Đào tạo; sự giúp đỡ, cộng tác có hiệu quả của các cơ quan Trung ương, địa phương đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của nhà trường; Các doanh nghiệp trong và ngoài ngành GTVT đã dành cho sinh viên sự hỗ trợ có hiệu quả, đặc biệt là nhiều việc làm, những suất học bổng quý giá, động viên các em sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học.

Tại buổi lễ, Trường Đại học GTVT cũng vinh danh, trao phần thưởng và các suất học bổng cho những sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh K58 và năm học 2016-2017. Thời gian qua, nhiều cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài lĩnh vực giao thông vận tải cũng chung tay cùng nhà trường trong những hoạt động khuyến học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.