Thị trường

Hơn 380 "Nhà sáng tạo nội dung" đã đăng ký kiếm tiền trên mạng xã hội Lotus

28/08/2019, 15:15

Hôm nay (28/8), mạng xã hội mới của Việt Nam mang tên Lotus đã công bố thông tin về những Nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội này.

img
Các Nhà sáng tạo nội dung của Lotus hoạt động trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề khác nhau với những cái tên đình đám hiện tại như Bà Tân Vlog, hot Face Link Ka...(Ảnh chụp màn hình Lotus.vn).

Theo đó, đến thời điểm hiện tại đã có 386 Nhà sáng tạo nội dung (Content Creators) đăng ký kiếm tiền trên Lotus. Các Nhà sáng tạo nội dung này hoạt động trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề khác nhau với những cái tên như Bà Tân Vlog, hot Face Link Ka, Food blogger Oh Nino, hot mom Heo Mi Nhon, DJ Tít, startup Trường Bomi, Beauty blogger Chloe Nguyễn, Fashion blogger Cô em Trendy, Travel blogger Khoai Lang Thang, HLV Fitness Hana Giang Anh…

Ngoài ra, Lotus cũng thông báo Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu H’Hen Niê, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức tham gia.

Đáng chú ý, các Nhà sáng tạo nội dung trên Lotus sẽ được xác thực tài khoản, bảo vệ danh tính, bảo vệ bản quyền cho nội dung, được chia sẻ doanh thu quảng cáo, đồng thời có thu nhập thông qua view, click… Lotus cũng dự kiến có những mô hình kiếm tiền khác cho các Creators nhưng sẽ công bố sau.

Mới đây, Công ty CP VCCorp đã công bố việc đầu tư phát triển dự án mạng xã hội mang tên Lotus đi theo hướng lấy nội dung và trải nghiệm người dùng làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng.

VCCorp cho biết, mạng xã hội Lotus được thiết kế bởi nhóm chuyên gia trải nghiệm người dùng và được phát triển bởi đội ngũ hơn 200 kỹ sư công nghệ của VCCorp trong các lĩnh vực ứng dụng di động, AI, Big Data, Cloud Computin...

Dự án đã huy động được hơn 700 tỷ đồng từ VCCorp và một số nhà đầu tư trong nước. Dự kiến Lotus tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ đồng trong giai đoạn đầu để sẵn sàng lực lượng cho việc phát triển lâu dài.

Dự kiến tới ngày 16/9, người dùng sẽ chính thức được trải nghiệm bản beta đầu tiên của mạng xã hội Lotus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.