An ninh hình sự

Hơn 4.000 mũ bảo hiểm giả nhãn hiệu Nón Sơn trong căn nhà ở TP.HCM

27/01/2021, 15:36

Đột kích vào căn nhà trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12, cơ quan chức năng phát hiện hơn 4.000 mũ bảo hiểm giả nhãn hiệu Nón Sơn.

img

Nón Sơn được bọc kín.

Công an quận 12, TP.HCM cho biết vừa kiểm tra, phát hiện hơn 4.000 mũ bảo hiểm giả nhãn hiệu Nón Sơn trong căn nhà trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Tân Chánh Hiệp.

Theo đó, khoảng 10h ngày 26/1, lực lượng chức năng đã ập vào căn nhà do Ninh Thiện Thạch (28 tuổi, quê Lâm Đồng) thuê để làm nơi ở và kinh doanh.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện bên trong căn nhà 3 tầng chứa đầy mũ bảo hiểm (MBH), một số đã được đóng gói cẩn thận.

Đáng nói, tổ công tác phát hiện Thạch đang kinh doanh nón bảo hiểm có gắn tem hợp quy chuẩn, cụm logo, đuôi da, nhãn giấy và khóa có biểu tượng giống nhãn hiệu “Nón Sơn”.

img

Kiểu dáng MBH giống Nón Sơn

img

Tang vật công an thu được

Thạch không cung cấp được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ lô hàng nói trên. Người này thừa nhận toàn bộ số hàng nói trên được mua lại của một đơn vị sản xuất khác để về kinh doanh mua bán qua mạng xã hội để kiếm lời.

MBH giả nhãn hiệu Nón Sơn của Thạch được các ứng dụng mua bán hàng online như: Zalo, Shoppee, Lazada- những kênh mua sắm rất được người tiêu dùng tin tưởng vì tưởng hàng chính phẩm.

Do trực tiếp lấy hàng rồi bán qua mạng nên Thạch không có bất kỳ hóa đơn, chứng từ gì chứng minh nguồn gốc sản phẩm hợp pháp. Việc mua bán MBH của Thạch cũng không có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.