Xã hội

Hơn 5 tấn gạo đến tay người nghèo trong mùa dịch Covid-19

18/04/2020, 18:50

Cơ quan chức năng Quận Gò Vấp và Công ty ASOFT đã phối hợp phát 5 tấn gạo đến tay người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

img
9h sáng, người dân đã tập trung xếp hàng ngay ngắn để nhận gạo

Sáng 18/4, hàng trăm người dân lao động, xe ôm, người già... bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đã tập trung đến đường số 5, Khu Cityland, phường 7, quận Gò Vấp (TP.HCM) để nhận gạo miễn phí.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, người dân xếp hàng rất dài để nhận gạo, lực lượng chức năng cũng được huy động để đảm bảo khoảng cách 2m giữa mỗi người để phòng chống dịch bệnh.

Ban tổ chức đã phát hơn 5 tấn gạo, mỗi phần 5kg/trường hợp khó khăn.

Được biết, số gạo được ban lãnh đạo Công ty ASOFT - công ty đóng quân trên địa bàn Quận Gò Vấp - huy động toàn thể nhân viên góp sức. Ngoài ra còn có sự giúp sức của rất nhiều nhà hảo tâm, trong đó 300 suất dành tặng cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn phường 10 và phần còn lại được trao cho các hoàn cảnh khó khăn khác.

img
Người dân xếp hàng dài theo số thứ tự mà ban tổ chức đã đặt để đảm bảo khoảng cách án toàn
img
Ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn các phần gạo để phát miễn phí
img
Mỗi phần gạo khoảng 5kg
img
img
Theo ghi nhận, công tác chấp hành quy định về giãn cách xã hội được đảm bảo, người đến nhận gạo đều được sát khuẩn tay và được lực lượng an ninh và công an phường hướng dẫn giãn cách 2m
img
img
Lực lượng Công an cũng có mặt để hỗ trợ
img
Người già nhận phần quà
img
Thực hiện sát khuẩn tay tại điểm phát gạo miễn phí

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.