Thông tin doanh nghiệp

Hơn 500 Hội cựu chiến binh, gia đình chính sách được khám bệnh miễn phí

01/12/2019, 11:59

Công ty TNHH Bất động sản An Khương chung tay chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng.

img
Công ty TNHH Bất động sản An Khương, UBND phường Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo Medic Cần Thơ tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí.

Ngày 1/12, Công ty TNHH Bất động sản An Khương, UBND phường Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo Medic Cần Thơ tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho hơn 500 Hội cựu chiến binh, gia đình chính sách, bệnh nhân nghèo phường Cái Khế.

Theo đó, các đối tượng sẽ được các y bác sĩ khám lâm sàn và cận lâm sàng như: đo huyết áp, test đường huyết nhanh; siêu âm tổng quát; chụp X-quang tim phổi,… Trường hợp đặc biệt sẽ được chỉ định chụp CT hoặc MRI. Trong quá trình thăm khám, điều trị các y, bác sĩ Bệnh viện còn kết hợp tư vấn cho người dân việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra tại buổi thăm khám, các đối tượng còn được cấp phát thuốc miễn phí cùng một phần với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

img
Ông Nguyễn Văn Quẫn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản An Khương chia sẽ tại buổi lễ

Ông Nguyễn Văn Quẫn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản An Khương chia sẽ, mong muốn chung tay cùng cơ quan ban ngành phường Cái Khế thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, đồng thời chia sẻ phần nào những khó khăn với cộng đồng.

“Bên cạnh những hoạt động xã hội thiết thực khác mà công ty đã thực hiện trong thời gian qua, thì đây là hoạt động không chỉ thể hiện tinh thần” lá lành đùm lá rách”, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc - chân thành của Công ty An Khương với cuộc sống an sinh xã hội. Tuy rằng giá trị vật chất không lớn nhưng thông qua đó góp phần nhỏ chia sẽ những khó khăn, tiếp thêm ngọn lửa tình người ấm áp cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường”, ông Nguyễn Văn Quẫn nói.

Theo Bác sĩ Phan Thị Thu Lan, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo- Medic Cần Thơ, từ đầu năm đến nay, Bệnh viện đã tổ chức 3 đợt khám chữa bệnh miễn phí cho trên 3.000 lượt bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trong đó 1 lượt ở Campuchia và 2 lượt khám tại huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn cho người dân, tháng 12/2019, đơn vị sẽ đưa vào hoạt động chương trình QR Code giúp bệnh nhân giảm được chi phí khi xét nghiệm và chụp X-Quang.

Có mặt ở Bệnh viện từ rất sớm, bà Huỳnh Thị Hà (SN 1954, ngụ phường Cái Khế) chia sẽ, chồng bà là ông Trần Ngọc Dương (SN 1952) hiện là hội viên Hội cựu chiến binh của phường. Hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Bản thân bà bị bệnh ung thư, riêng ông Dương cũng mắc phải nhiều bệnh như nhồi máu cơ tim, tiểu đường,.... Tuổi già sức yếu, hai vợ chồng hằng ngày phải đi bán vé số để kiếm sống vì vậy không có nhiều điều kiện để được đi khám bệnh, chăm sóc sức khỏe.

"Được UBND phường tạo điều kiện cho vợ chồng tôi đi đến đây khám bệnh và lấy thuốc miễn phí như thế này, chúng tôi mừng lắm. Thật không biết phải bày tỏ như thế nào chỉ có thể gửi lời cám ơn đến Ủy ban, bệnh viện rồi phía công ty đã giúp đỡ. Vợ chồng tôi cảm thấy được an ủi rất nhiều", bà Hà nói.

Dưới đây là một số hình ảnh Báo Giao thông ghi nhận:

img
Hơn 500 Hội cựu chiến binh, gia đình chính sách, bệnh nhân nghèo được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí
img

Mỗi cá nhân còn được hỗ trợ một phần quà
img
Đại diện Ban tổ chức thăm hỏi các cựu chiến binh, bệnh nhân tại buổi khám

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.