Thông tin doanh nghiệp

Hơn 500 người tham gia ngày hội hiến máu Giọt hồng Venesa

11/12/2018, 15:15

Ngày 11/12/2018, hơn 500 cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Venesa tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Venesa”.

giọt hồng

Ngày 11/12/2018, hơn 500 cán bộ nhân viên Công ty TNHH Venesa tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Venesa”

Sáng ngày 11/12, hơn 500 cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Venesa tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Venesa”.

Được biết trong tháng 12/2018, Công ty TNHH Venesa tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Venesa” cho các bộ công nhân viên công ty, đóng góp vào trữ lượng máu tại các bệnh viện và trung tâm huyết học tại các thành phố lớn trên cả nước.

Theo đó, trong các ngày 11,14 và 17/12/2018, Công ty TNHH Venesa phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Hà Nội), Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) và Bệnh viện truyền máu & huyết học TP.HCM tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên Giọt hồng Venesa cho cán bộ nhân viên công ty tại 3 thành phố lớn. Đây là năm thứ 2 liên tiếp hoạt động ý nghĩa này được tổ chức như lời khẳng định cho tinh thần đóng góp xã hội của Venesa cũng như toàn thể đội ngũ nhân viên Công ty.

Không chỉ nỗ lực và tập trung vào kinh doanh ngành hàng chăm sóc sắc đẹp, Venesa hiểu sâu sắc vai trò, trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với xã hội và hết sức lưu tâm đến vấn đề sức khỏe cộng đồng. Với mục đích giúp đỡ những bệnh nhân thiếu máu đẩy lùi bệnh tật; đồng thời góp phần giáo dục nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Venesa tổ chức ngày hội hiến máu năm thứ 2 liên tiếp cho cán bộ nhân viên công ty.

Năm nay, ngày hội hiến máu của Venesa thu hút được thêm nhiều cán bộ nhân viên với hơn 720 người đăng ký tham gia tại cả 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” - Giọt hồng Venesa không chỉ giúp tăng nguồn máu dự trữ cho các bệnh viện mà còn để lại nhiều cảm xúc cho người tham gia.

Chị Hoài Thanh (Hà Nội) -  nhân viên công ty chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 mình tham gia ngày hội hiến máu của công ty. Với suy nghĩ có nhiều người bệnh được cứu sống khiến mình thực sự hạnh phúc và mong muốn hoạt động có ý nghĩa thiết thực này sẽ tiếp tục diễn ra, để có thể đóng góp một phần sức mình cho sức khỏe cộng đồng.”

Cảm động trước tình cảm và sự nhiệt tình của CBNV công ty Venesa, Ts. Ngô Mạnh Quân - đại diện của Viện huyết học - Truyền máu Trung ương cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao tinh thần và sự tâm huyết đóng góp của các nhân viên Venesa. Đây thực sự là nghĩa cử cao đẹp và chắc chắn sẽ là nguồn động viên lớn cho các bệnh nhân, những người đang chờ nguồn máu để cứu chữa bệnh tật hiểm nghèo”.

Sau Hà Nội, Venesa sẽ tiếp tục tổ chức ngày hội hiến máu cho nhân viên công ty tại 2 thành phố Hải Phòng và TP.HCM với dự kiến gần 200 người tham gia.

Sự thành công của “Giọt hồng Venesa” không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay, mà còn thể hiện tinh thần nhân văn cao cả của các cán bộ nhân viên công ty Venesa, hướng đến một xã hội tốt đẹp và văn minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.