Thông tin doanh nghiệp

Hơn 500 villas, shop villas sắp xuất hiện tại KĐT Ciputra

22/03/2021, 13:09

Sự hiện hữu trong tương lai của hơn 500 villas, shop villas mang kiến trúc châu Âu của Sunshine Group sẽ tạo nên một quần thể sống đỉnh cao...

img

Sunshine Group chuẩn bị tung hơn 500 biệt thự tại KĐT Ciputra

Trong lòng khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất Thủ đô, sự hiện hữu trong tương lai của hơn 500 villas, shop villas mang kiến trúc châu Âu của Sunshine Group sẽ tạo nên một quần thể sống đỉnh cao, trọn vẹn, là sự thăng hoa của cuộc sống tiện nghi, hưởng thụ và những giá trị của nghệ thuật kiến trúc.

Sunshine Group kiến tạo “Một châu Âu hoa lệ trong lòng Thủ đô”

Trên thế giới, những thành phố tráng lệ của Châu Âu luôn có một sức quyến rũ kỳ lạ, là miền đất hòa quyện của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, nơi hội tụ của kho tàng đồ sộ những công trình kiến trúc nổi tiếng mà ai cũng mong một lần được đặt chân đến.

Cảm hứng nghệ thuật ấy được lan tỏa ở nhiều công trình, nhiều vùng đất khác nhau. Và giờ đây, một châu Âu kiều diễm sẽ được kiến tạo tại đô thị Ciputra – nơi đáng sống bậc nhất Thủ đô.

Mê đắm những con phố mua sắm sầm uất ở trời Âu, Sunshine Group đã quyết tâm xây dựng nên một “vành đai vàng” tại KĐT Ciputra mang tên Sunshine Capital. Trên dải đất thấm đẫm văn hóa, sự trù phú của thiên nhiên này, hơn 500 căn biệt thự, shophouse, shop villa, boutique hotel… thuộc các dự án tầm cỡ: Sunshine Wonder Villas, Sunshine Helios, Sunshine Crystal River và Sunshine Golden River, Sunshine City, Sunshine Riverside sẽ xuất hiện, tạo thành một bức tranh đô thị hoàn mỹ, đầy xúc cảm.

Đi dọc quần thể thấp tầng Sunshine Capital của Sunshine Group tại Ciputra, người ta sẽ cảm thấy như đang “lạc lối” trong ở châu Âu. Dấu ấn đậm nét nhất của kiến trúc châu Âu được hiển hiện từ những chi tiết nhỏ nhất nhưng cũng đặc trưng nhất. Đó có thể là những bức tường kiên cố, vững chãi, những khung cửa sổ rộng thoáng, những khu vườn dạo, những bức tượng đầy tinh tế…

Rồi đây, không cần phải “vượt nửa vòng trái đất”, không cần phải nuôi giấc mộng xa xỉ sang tận trời Âu mới có thể được ngắm nhìn những tinh hoa kiến trúc nhân loại. Ngay tại Thủ đô Hà Nội, giữa cái nôi văn hóa, văn hiến ngàn đời cũng có thể đắm chìm trong âm hưởng của châu Âu huyền thoại.

Đó sẽ là nét kiến trúc Belle Epoque xa hoa và đẳng cấp với các khu vườn địa đàng in đậm dấu ấn đến từ vương quốc Monaco thịnh vượng hiện ra tinh tế trong những căn biệt thự đơn lập, song lập và shophouse đẹp lộng lẫy tại Sunshine Wonder Villas.

img

Sunshine Wonder Villas xa hoa và sang trọng với đường nét kiến trúc Belle Epoque

Đó cũng có thể là dáng dấp của vương quốc Luxembourg cổ kính và hoa lệ, điểm đến ưa chuộng của tầng lớp thượng lưu quý tộc Châu Âu xa xưa được tái hiện ở dự án Sunshine Helios.

Mỗi góc phố của Sunshine Helios là một trời Âu thu nhỏ với không khí sống động và phồn hoa, nơi những shophouse, villas, shop villas hay boutique hotel phô diễn trong những nhân dáng rất ấn tượng, không những hoài cổ mà còn vô cùng trang nhã.

img

Sunshine Helios tái hiện vương quốc Luxembourg cổ kính và hoa lệ

Và với tất cả những ai “phải lòng” nước Pháp hoa lệ cũng sẽ si mê trước Sunshine Crystal River. Biệt thự đơn lập và song lập, shop villa của dự án này mang tới chuyến hành trình ngược thời gian trở về với những giá trị tinh hoa của nước Pháp.

Vẻ đẹp quyến rũ của những căn biệt thự hạng sang với lối kiến trúc Baroque phóng khoáng và đầy mê hoặc, hòa quyện giữa thiên nhiên trong lành nguyên sơ là những dư vị thuần khiết của cuộc sống thời thượng.

img

Sunshine Crystal River mang lối kiến trúc Baroque phóng khoáng và đầy mê hoặc

Những khu vườn dạo, chuỗi bức tượng hay hàng loạt chiếc cột lớn đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển được Sunshine Group đưa vào tất cả các dự án, gợi cảm giác như đang lạc bước giữa những biệt thự trời Âu.

Khu phố mua sắm sầm uất: Bản hòa tấu giữa nghệ thuật và thương mại

Cụm từ khu phố mua sắm dễ làm người ta mường tượng ra trong đầu viễn cảnh về những khu vực đông đúc, nhốn nháo, xô bồ. Ấy thế nhưng Sunshine Capital lại vẽ một bức tranh hoàn toàn khác. Một nơi mà ở đó người ta đôi khi cảm thấy có phần… mâu thuẫn: Một thành phố mua sắm sầm uất nhưng vẫn đầy chất nghệ thuật.

Không chỉ là câu chuyện của những căn biệt thự thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của các chủ nhân danh giá, những căn shop thương mại tại Sunshine Capital đang từng bước được kiến tạo để trở thành tâm điểm thương mại sầm uất tại cửa ngõ Tây bắc Thủ đô.

Tại đây, cộng đồng cư dân hay du khách có thể có muôn vàn lựa chọn từ độc đáo đến cao cấp, từ trải nghiệm ăn uống đến làm đẹp uy tín… Những căn shophouse, shop villa về thời trang, về ẩm thực hay vô vàn những gian hàng thủ công mỹ nghệ đầy chất nghệ thuật, sẽ làm hài lòng mọi ước muốn về những trải nghiệm mua sắm không ở đâu có.

img

Những căn shophouse, shop villa với mặt tiền rộng, thoáng, mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng cho du khách

Đồng thời, với lối kiến trúc độc đáo mang tinh thần Châu Âu thanh nhã, nơi đây tạo nên một bản hòa tấu độc đáo giữa nghệ thuật và thương mại làm mê đắm bao du khách trong nước và quốc tế khi dạo bước đến tham quan.

Đặc biệt, đặt chân đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng việc mua sắm không giới hạn mà còn trải nghiệm các hoạt động náo nhiệt, sôi động tại quảng trường, nơi mà mỗi ngày trôi qua đều cuồng nhiệt như lễ hội.

Thêm vào đó, bạn có thể vừa đi dạo mua sắm vừa cảm nhận cảm giác Shopping in the park trong không gian sinh thái, thấm đẫm văn hóa ven sông Hồng và hồ Tây thơ mộng.

img

Sunshine Capital sẽ có nhiều hoạt động náo nhiệt phục vụ cư dân và du khách

Tọa lạc tại vị trí vàng trong khu đô thị Ciputra, 500 căn biệt thự, shophouse, shop villa của Sunshine Capital thừa hưởng mọi lợi thế của dự án từ vị trí, thiết kế, cảnh quan và tiện ích.

Nơi đây còn sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng… Đây là điều kiện thuận lợi để kinh doanh các loại hình dịch vụ từ nhà hàng, cửa hàng thời trang đến đặt văn phòng đại diện cho các công ty trong và ngoài nước.

Với lợi thế từ một nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp, khu mua sắm tại Sunshine Capital đều ứng dụng những công nghệ đột phá tối tân, hiện đại nhất trong bán hàng như ứng dụng thực tế ảo, ví điện tử, scan & go,... mang đến những trải nghiệm mua sắm hi-tech, thời thượng bậc nhất cho tầng lớp thượng lưu 4.0 toàn cầu.

Với tất cả những ưu điểm khác biệt trên, Sunshine Capital kỳ vọng kiến tạo nên một thế giới mua sắm đỉnh cao, sầm uất, trở thành điểm nhấn xa xỉ làm thay đổi diện mạo của khu vực được mệnh danh là “khu nhà giàu” ở Hà Nội.

Ciputra vốn là khu đô thị hàng đầu tại Thủ đô, Sunshine Capital ra đời là sự kết thừa những tinh hoa quý tộc của Ciputra, được nâng lên ở một tầm cao mới, thời thượng hơn, hiện đại hơn, tiệm cận với chuỗi giá trị toàn cầu. Có thể nói, Sunshine Capital đã nối dài giấc mơ về Phố của cư dân thượng lưu Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.