Khám phá

Hơn 6.000 người tham gia giải Marathon quốc tế TP.HCM

27/09/2017, 20:37

Dự kiến hơn 6.000 người dự thi giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2017 và được tổ chức vào tháng 11 tới.

cùng chụp ảnh ra mắt giải

Ban tổ chức công bố Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2017

Hơn 6.000 vận động viên trong nước và quốc tế sẽ dự thi Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2017 - lần đầu tiên tổ chức, bắt đầu từ 25/11. Cuộc thi do Sở Du lịch - văn hóa và thể thao, Liên đoàn Điền kinh TP.HCM và Công ty Sự kiện Sunrise Việt Nam tổ chức.

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2017 có nhiều  cự ly khác nhau dành cho vận động viên không chuyên, vận động viên bán chuyên nghiệp, vận động viên chuyên nghiệp, các quỹ từ thiện, trường học, khách du lịch trong nước và quốc tế cùng những nhân vật nổi tiếng.

Lộ trình thi đấu của giải sẽ đưa các vận động viên và người hâm mộ đi qua các tuyến đường, các địa điểm, các công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh; thông qua đó quảng bá văn hóa – lịch sử hình thành và phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du Lịch thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2017 nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi giao lưu văn hóa thể thao cho du khách trong nước và quốc tế khi đến TP. Đồng thời, nhằm quảng bá hình ảnh của TP HCM – điểm đến “Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn” đối với du khách.

Bui Ta Hoang Vu - GD So Du Lich TP. HCM (resized)

Giám đốc Sở Du lịch TP HCM Bùi Tá Hoàng Vũ phát biểu tại cuộc họp báo 

Bên cạnh các cự ly thi đấu chính thức, Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2017 còn có các hoạt động bổ trợ và hưởng ứng, như Giải Marathon trẻ em – Kids Run dành cho trẻ em từ 6 tuổi đến 14 tuổi, Triển lãm hình ảnh và sự kiện du lịch – văn hóa – thể thao của TP...

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Tổng Giám Đốc Techcombank phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự  đồng hành cùng

Sở Du Lịch TP HCM  và Sunrise Event Vietnam đem đến giải marathon quốc tế chuyên nghiệp như một cam kết mạnh mẽ để tạo nên hiệu ứng kích hoạt và truyền lửa về khả năng thay đổi cuộc sống của thể thao, kiến tạo biểu tượng giải chạy mang dấu ấn riêng của thành phố, đồng thời thúc đẩy các giá trị sống tích cực hơn cho cộng đồng, đặc biệt với giới trẻ.

Người Việt Nam vốn có tinh thần nhiệt huyết và yêu thể thao, vì vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng giải Marathon quốc tế TP HCM Techcombank sẽ phát triển và vươn lên ngang tầm với những giải marathon lớn của thế giới, thu hút các vận động viên trong nước và quốc tế tham gia thi đấu và trải nghiệm văn hóa, du lịch ở TP HCM và tại Việt Nam”.

Cách thức đăng ký tham dự:

Đăng ký cho marathon được mở vào ngày 30 tháng 8, 2017 trên trang web www.marathonhcmc.com.

Khách hàng là chủ sở hữu thẻ Techcombank sẽ được hưởng 10% giảm giá đăng ký ở tất cả các cự ly thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.