Xã hội

Hơn 630 công nhân TP.HCM về quê trên chuyến xe nghĩa tình

21/01/2017, 19:04

Hơn 630 công nhân các tỉnh đang làm việc tại TP.HCM đã rời TP về quê đón Tết Đinh Dậu vào chiều nay 21/1.

7

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP. HCM đến thăm và chúc các công nhân có một cái Tết sum vầy bên người thân và gia đình.

Chiều 24 Tết (tức 21/1), tại nhà Văn hóa Thanh niên (TP.HCM) đã diễn ra chương trình “Chuyến xe Thanh niên công nhân”.

Đây là hoạt động góp phần nâng cao tinh thần tương thân tương ái mang lại không khí ấm áp của gia đình trong ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam cho các bạn thanh niên công nhân đang lao động xa quê được về đón Tết bên người thân, bạn bè. Đặc biệt là các bạn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, quê ở các tỉnh miền Trung bị bão lụt, thiên tai. Mỗi công nhân sẽ được tặng một vé xe miễn phí và 01 phần quà Tết (trị giá: 300.000đ/phần).

9

Các công nhân đang sống và làm việc tại TP. HCM hồ hởi chuẩn bị lên chuyến xe nghĩa tình về quê đón Tết.

Nhiều bạn công nhân cho biết rất mừng khi cầm chiếc vé trên tay nên dù chưa được nghỉ vẫn xin phép công ty cho nghỉ trước vài ngày để kịp chuyến xe nghĩa tình về sum họp cùng gia đình ngày xuân.

Trên những chuyến xe ấy còn có cả gia đình gồm: cha mẹ và cả con của các bạn công nhân cũng được tặng vé.

6

Qua chuyến xe này, Bà Tâm mong muốn các công nhân có một cái Tết đầm ấm bên gia đình, tiếp tục một năm mới làm việc thành công.

Anh Lê Bảo Lộc (quê Quảng Bình), công nhân Công ty Bánh kẹo tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc (Q.Bình Tân) chia sẻ: “Mấy năm trước chỉ cố dành dụm mua vé về với cha mẹ già, năm nay được hỗ trợ vé nên sẽ dành số tiền dành dụm được để biếu ba mẹ, vậy là cả nhà năm nay đón Tết đầy đủ rồi”.

Đây là chương trình thiết thực chăm lo cho thanh niên công nhân trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.