Du lịch

Hơn 7 triệu đồng một lần tắm bia như "quý tộc"

30/03/2018, 19:05

Một bể chứa 2000 lít nước, trong đó có 300 lít bia Starkenberger đã lên men.

162349_tiin-beboibia2

Bể bơi bia trong lâu đài Starkenberger

Nhà máy bia Starkenberger lâu đời ở Tarrentz, Áo không chỉ sản xuất ra những cốc bia ngon lành, mà còn là nơi đầu tiên trên thế giới xây dựng bể bơi ngay trong chính nhà máy của mình.

Chỉ mất 10 USD phí vào cửa, du khách sẽ được tham quan nhà bia hơn trăm năm tuổi, với không gian sang trọng được trang trí theo phong cách gothic. Ngoài ra, mọi người sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình làm bia vô cùng thú vị.

Tuy nhiên, tắm bia mới là điều khiến du khách ấn tượng nhất khi đến đây. Ngay trong nhà máy có 7 bể bơi bia theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ, nước trong bể được làm nóng liên tục. Một bể chứa 2000 lít nước, trong đó có 300 lít bia Starkenberger đã lên men. Du khách có thể vào "tắm bia" với giá vé là 200 euro (hơn 7 triệu đồng) cho 2 tiếng đồng hồ.

Những bể bơi bia này không chỉ hấp dẫn cánh mày râu mà còn chinh phục được rất nhiều chị em phụ nữ bởi đây là nơi thích hợp để thư giãn và trải nghiệm kiểu "quý tộc". Bởi Nữ hoàng Cleopatra xưa kia cũng thường tắm trong bia. Nhiều người tin rằng bia có khả năng chữa lành vết thương và trẻ hóa da.

Khoa học đã chứng minh bể bơi bia nổi tiếng do những lợi ích sức khỏe. Các bác sĩ nói canxi và vitamin có trong bia có khả năng làm mềm da và điều trị các bệnh da liễu. Ngoài ra, việc tắm bia sẽ giúp tăng lưu thông máu, tạo cảm giác hòa hợp giữa thân thể và tâm hồn.

Ngoài ra, mỗi người xuống tắm còn được phục vụ vài món ăn nhẹ và một chai bia tươi, để du khách không vì thèm bia quá mà uống luôn bia trong bể tắm. Những cảnh báo cũng được gửi đến du khách vì sức nóng và việc mất vệ sinh vì hồ bơi không được thay nước liên tục sau mỗi lượt khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.