70 năm truyền thống ngành GTVT

Hơn 70 đơn vị tham gia Cuộc thi tiếng hát ngành GTVT năm 2014

20/07/2014, 14:58

Với chủ đề Con đường đến tương lai, Cuộc thi Tiếng hát ngành GTVT năm 2014 thu hút hơn 70 cơ quan, đơn vị tham gia với hơn 250 ca khúc, tiết mục...

Với chủ đề Con đường đến tương lai, Cuộc thi Tiếng hát ngành GTVT năm 2014 thu hút hơn 70 cơ quan, đơn vị tham gia với hơn 250 ca khúc viết về Bác Hồ, về ngành và về tình yêu quê hương đất nước.

Nhiều ngành đã chuẩn bị những tiết mục đặc sắc về ngành nghề của mình để tham gia cuộc thi
Nhiều đơn vị đã chuẩn bị những tiết mục đặc sắc về ngành nghề của mình
để tham gia cuộc thi

Cuộc thi là sân khấu của những ca sỹ không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị  trong toàn Ngành Giao thông vận tải góp phần nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, công nhân viên chức lao động; là cầu nối tăng cường sự giao lưu văn hóa văn nghệ giữa các đơn vị; tạo không khí phấn khởi thi đua trong lao động sản xuất góp phần vào thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2014 và những năm tiếp theo, đóng góp chung vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi sẽ được tổ chức tổ chức tại các cụm. Cụm số 3 gồm các Tổng công ty thuộc Bộ GTVT sẽ thi đầu tiên vào ngày 21/7 tại Trung tâm thương mại dịch vụ quản lý bay. Tiếp đó, vào các ngày 25, 26, 29 và 28, các Cụm còn lại sẽ thi.

Vòng chung khảo dự kiến tổ chức trung tuần tháng 8/2014 tại Hà Nội gồm hơn 20 tiết mục xuất sắc được chọn từ vòng thi cấp cụm. Cuộc thi sẽ góp phần tuyên truyền, giáo dục, đề cao trách nhiệm và nghĩa vụ của cán bộ, công nhân viên trong giai đoạn mới. Đồng thời đẩy mạnh phong trào “Xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở trong cán bộ, công nhân viên chức lao động”, đây là những đóa hoa tươi thắm hướng đến Ngày truyền thống và Đại hội thi đua yêu nước của Ngành Giao thông vận tải (28/8/1945 - 28/8/2015).

K.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.