Chất lượng sống

Hơn 70 du khách của Rồng Việt Travel bị ngộ độc thực phẩm

20/07/2016, 15:35
image

Hơn 70 du khách của Rồng Việt Travel đang nghỉ dưỡng ở Phan Thiết, Bình Thuận nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm.

ngo_doc_UKPA
Khoảng hơn 70 du khách của Công ty Rồng Việt Travel đang nghỉ dưỡng ở Phan Thiết, Bình Thuận nhập viện trong tình trạng bị ngộ độc thực phẩm.

Theo VOV, sáng 19/7, có khoảng hơn 70 du khách đang nghỉ dưỡng ở Phan Thiết, Bình Thuận nhập viện trong tình trạng bị ngộ độc thực phẩm.

Được biết, đây là số người nằm trong đoàn 800 người tham gia du lịch của Công ty cổ phần Sài Gòn Food và do Công ty Rồng Việt Travel tổ chức ở Hàm Tiến – Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận. Đoàn được bố trí ở tại một số nhà nghỉ, khách sạn và khu du lịch trong khu vực phường Hàm Tiến.

Cũng theo báo Nhân dân, sau khi ăn tiệc Gala vào tối 18/7 tại một nhà hàng với các món có cá lóc, thịt gà và lẩu thập cẩm, khi tàn tiệc, giữa đêm khuya những người nhập viện đều có chung triệu chứng đau bụng, ói mửa và tiêu chảy cấp. Lúc này mọi người được đưa đến phòng khám đa khoa Doctor Đông, khu vực Hàm Tiến cho đến sáng 19/7 tiếp tục có 50 người được đưa tới. Số 20 người khác được đưa tới bệnh viện Đa khoa An Phước.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Dũng, Trưởng khoa cấp cứu bệnh viện cho biết, tất cả các trường hợp đều có biểu hiện ngộ độc tuy nhiên không nguy hiểm tới tính mạng, sau khi được điều trị hiện đã được chuyển tới khoa hồi sức để tiếp tục theo dõi, ngoài ra một số người bị nhẹ đã được xuất viện về nhà.

Nguyên nhân của vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng của tỉnh và TP Phan Thiết làm rõ.

>>>Xem thêm Video: Người bị ngộ độc cá Nục ở Nghệ An nói gì?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.