Đời sống

Hơn 700 chiến sĩ Biên phòng An Giang được tiêm vaccine Covid-19 đợt 1

07/04/2021, 13:06

Đợt 1 năm 2021, 779 liều vaccine phòng chống Covid-19 được tiêm cho các cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng biên phòng tỉnh An Giang.

img

Các cán bộ, chiến sĩ được nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm

Ngày 7/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang phối hợp Bệnh viện 120 (Quân khu 9) tổ chức tiêm vaccine phòng dịch Covid-19 đợt 1 cho cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng, các chốt phòng, chống dịch Covid-19; quân y, lái xe.

Đây là lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực biên giới tiếp giáp với Campuchia và cũng là nhóm đối tượng đầu tiên được tiêm vaccine trên địa bàn tỉnh An Giang.

img

Trong ngày hôm nay (7/4) hơn 100 cán bộ, chiến sĩ biên phòng tỉnh An Giang được tiêm vaccine phòng chống Covid-19.

Việc tiêm vaccine diễn ra đúng quy trình, đảm bảo an toàn. Trước khi tiêm, các cán bộ, chiến sĩ sẽ được nhân viên y tế khám sàng lọc và theo dõi sức khỏe tại chỗ trong thời gian 180 phút sau khi tiêm.

Theo Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang, dự kiến đợt 1, này sẽ tiêm 779 liều vaccine phòng dịch Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ. Việc tiêm vaccine cho các trường hợp ưu tiên trên nhằm đáp ứng công tác phòng, chống dịch khẩn cấp, ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ mắc Covid-19.

“Dự kiến trong ngày hôm nay sẽ tiêm vaccine cho hơn 100 người. Hiện, các trường hợp được tiêm ngừa đều ổn định sức khỏe, chưa phát hiện phản ứng phụ”, thông tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.