Quản lý

Hơn 75% khách hàng hài lòng dịch vụ Đăng kiểm

22/12/2016, 06:51

Hôm nay (22/12), Cục Đăng kiểm VN tổ chức tổng kết các mặt công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

khong-xu-phat-xe-moi-sang-ten-doi-chu-nhung-chua-d

Hơn 75% khách hàng hài lòng dịch vụ Đăng kiểm. (Ảnh minh hoạ)

Dự tính năm 2016 toàn quốc có 2,6 triệu lượt xe cơ giới đường bộ đang lưu hành vào kiểm định; trong đó, đến ngày 30/11/2016 có 2.472.424 xe thực hiện và tỷ lệ đạt tiêu chuẩn lần đầu kiểm định là 83%. Kết quả giám định các vụ TNGT trong năm 2016 cũng cho thấy, không có phương tiện nào bị TNGT liên quan đến lỗi đăng kiểm kỹ thuật. Trong lĩnh vực kiểm định xe cơ giới nhập khẩu, Cục tiếp tục thực hiện 5 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của Bộ GTVT và đã cấp trực tuyến hơn 15.000 hồ sơ; Trong đó, cấp hóa đơn thanh toán điện tử cho hơn 11.000 hồ sơ kiểm định.

Năm 2016, Cục Đăng kiểm VN đạt 100% kế hoạch xây dựng văn bản quy phạm pháp luật được giao. Đội tàu biển Việt Nam tiếp tục được duy trì trong “danh sách trắng” của Tổ chức chính quyền cảng các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương Tokyo-MOU; Cục Đăng kiểm VN tiếp tục được Tokyo-MOU đánh giá xếp hạng trong nhóm các tổ chức đăng kiểm có chất lượng kiểm định cao nhất thế giới. Năm 2016, theo kết quả khảo sát hàng quý,  bình quân có hơn 75% khách hàng đánh giá “rất hài lòng” đối với phong cách phục vụ của Cục Đăng kiểm VN và các đơn vị trực thuộc.

Được biết, toàn bộ hệ thống đăng kiểm hiện có 1.983 đăng kiểm viên thực hiện kiểm tra các phương tiện, thiết bị GTVT và dầu khí biển. Tất cả đăng kiểm viên đều được tập huấn, bồi dưỡng, đánh giá theo đúng quy định, tiêu chuẩn, đảm bảo năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện công tác đăng kiểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.