Thông tin doanh nghiệp

Hơn 90% đất nền giao dịch thành công trong ngày mở bán đầu tiên

30/09/2017, 22:17

Sáng 30/9, Chi nhánh Đất Xanh Nam miền Trung thuộc Công ty CP Đất Xanh miền Trung được đưa vào hoạt động.

22139905_10208210942269709_1666486474_o

Tiên phong trong việc xây dựng, phát triển mô hình “shophouse thông minh - sử dụng năng lượng sạch, Công ty CP Đất Xanh miền Trung đã rất thành công với dòng sản phẩm chất lượng cao mà công ty chú trọng triển khai để phục vụ khách hàng trong thời gian qua

Đất Xanh Nam Miền Trung được đặt tại đường Trần Đại Nghĩa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng được thiết kế theo kiểu văn phòng theo xu hướng mới với hệ thống văn phòng thông minh tiêu chuẩn năm sao với các tính năng đặc biệt như điều khiển qua giọng nói, smartphone…

Ông Nguyễn Hiền Ninh – Giám Đốc Đất Xanh Nam Miền Trung chia sẻ: “Đất Xanh Nam Miền Trung cung cấp các sản phẩm bất động sản chất lượng cao ở các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Phú Yên và góp phần thay đổi diện mạo ở các tỉnh này. Ngoài ra, chúng tôi còn đặt mục tiêu tạo ra xu hướng làm việc thông minh và mang đến môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển bền vững cho đội ngũ nhân viên, đồng thời thu hút nhân tài đến với công ty”.

22139946_10208210943349736_1432046414_o

Sáng 30/9, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đưa vào hoạt động chi nhánh mới - Đất Xanh Nam Miền Trung

Nhân dịp khai trương, Đất Xanh Nam Miền Trung cho ra mắt dự án Khu đô thị trung tâm Bình Nguyên - Hà Lam (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), tập trung chủ yếu vào loại hình sản phẩm đất nền nhà phố và đất nền biệt thự. Điểm nổi bật của dự án là tất cả các hạng mục đều hướng đến sự nổi trội, đa chức năng và tạo ra không gian sống theo xu hướng giao hòa với thiên nhiên nhằm mang đến một cuộc sống xanh – bền vững và lá chắn ô nhiễm cho mọi cư dân.

Ngay trong ngày đầu mở bán, với sản phẩm hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm vượt trội nên hơn 90% sản phẩm đưa ra đã được giao dịch thành công.

Tiên phong trong việc xây dựng, phát triển mô hình “shophouse thông minh - sử dụng năng lượng sạch, Công ty CP Đất Xanh miền Trung đã rất thành công với dòng sản phẩm chất lượng cao mà công ty chú trọng triển khai để phục vụ khách hàng trong thời gian qua. Thêm vào đó, mỗi sản phẩm nhà ở đều được Đất Xanh Miền Trung đảm bảo theo 5 giá trị cốt lõi bao gồm: tính nghệ thuật (kiến trúc mang đặc trưng của văn hóa địa phương), resort (mặt trước ốp đá marble cao cấp, cây phủ xanh trên 20%), công nghệ thông minh (hệ thống ánh sáng, hệ thống cảm biến môi trường và hệ thống smart home), tính đa năng (vừa ở, vừa kinh doanh và nghỉ dưỡng), năng lượng tái tạo (sử dụng năng lượng sạch được tạo ra từ hệ thống pin năng lượng mặt trời và điện gió.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.