An ninh hình sự

Hỗn chiến bằng mã tấu tại bữa tiệc, nhiều người trọng thương

15/11/2016, 06:18
image

Vụ hỗn chiến xảy ra tại một bữa tiệc đã khiến nhiều người bị thương, một số phải đi cấp cứu.

3-1479145294627

Hiện trường vụ hỗn chiến kinh hoàng tại bữa tiệc. (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến kinh hoàng bằng mã tấu, gậy gộc… tại một bữa tiệc khiến nhiều người bị thương.

Hình ảnh từ đoạn clip được đăng tải cho thấy có nhiều người tham gia chém nhau. Trong đó, có ít nhất có 2 người bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Không những thế, một số thanh niên khác còn tỏ ra hung hãn, vào nhà lấy mã tấu tự chế đuổi theo truy sát đối thủ.

Tin tức trên Vietnam net cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 13/11 tại 1 con hẻm trên đường Gò Xoài, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TP.HCM. 

Xem thêm video:

Theo lời một người dân tại khu vực, vào chiều ngày 13/11, một gia đình trẻ trong hẻm có tổ chức tiệc thôi nôi cho con. Người nhà có thuê 1 nhóm thanh niên đến làm công việc giữ xe cho khách dự tiệc.

Đến gần cuối bữa tiệc, người nhà và nhóm thanh niên làm dịch vụ giữ xe xích mích, mâu thuẫn với nhau xung quanh việc tính tiền công.

Nhóm thanh niên giữ xe sau đó đã huy động khoảng 10 người, cầm theo hung khí là mã tấu tự chế, bất ngờ tấn công nhóm thanh niên trong gia đình tổ chức tiệc.Cuộc ẩu đã khiến nhiều người bị thương.

Nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt thu giữ 1 số hung khí, ĐTDĐ... và mời những người liên quan lên trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra, theo báo Người Lao động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.