Điều tra

Hỗn chiến gần nghĩa trang, nam thanh niên bị đâm chết

30/04/2016, 16:31

Anh Q. bị một đối tượng cầm dao đâm vào người, tử vong ngay sau đó dù được đưa đi cấp cứu kịp thời.

mot-thanh-nien-bi-dam-chet-truoc-nghia-trang-binh-
Hiện trường xảy ra vụ va quẹt xe dẫn đến giết người (Nguồn ảnh: Người Lao Động)

Theo thông tin trên báo Người Lao Động cho biết, vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 30/4 tại khu vực đường Bình Long (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM - đối diện nghĩa trang Bình Hưng Hòa) giữa hai nhóm thanh niên khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do mẫu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên sau khi xảy ra ra vụ va quyẹt với nhau. Nạn nhân được xác định là anh N.V.Q (khoảng 25 tuổi).

Vào thời điểm trên, nhóm của Q. lưu thông trên đường Bình Long (phường Tân Quý, quận Tân Phú, đối diện nghĩa trang Bình Hưng Hòa) thì xảy ra va quẹt giao thông với một nhóm thanh niên khác. Tại đây hai bên xảy ra mẫu thuẫn, bất ngờ một thanh niên nhóm đối phương lấy trong cốp xe cầm con dao lao đến đâm vào người anh Q. rồi nhanh chóng lên xe bỏ chạy. Dù được đưa cấp cứu kịp thời nhưng anh Q. tử vong ngay sau đó.

Liên quan tới vụ việc, chia sẻ trên báo Pháp Luật TP. HCM, một nhân chứng cho biết: “Tôi nghe thấy nhiều tiếng la hét nên hé cửa nhìn ra thì thấy một thanh niên bị đâm gục và được những người đi cùng đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường chỉ còn chiếc xe gắn máy biển số Bình Định”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hàng điều tra truy tìm hung thủ của vụ giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.