An ninh hình sự

Hỗn chiến kinh hoàng sau va chạm giao thông ở Đại lộ Thăng Long

14/11/2017, 10:03

Sau va chạm giao thông, Minh và Sinh bị nhóm của Nha “trả thù” đánh nhập viện.

sau-va-cham-giao-thong-vac-dao-di-chem-nguoi

Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ nhóm đối tượng vác dao đuổi đánh người sau va chạm giao thông

Ngày 14/11, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Quyền (SN 1988), Bùi Đình Đen (SN 1995), Nguyễn Tiến Phi (SN 1997), Nguyễn Văn Nha (SN 1998), Nguyễn Trọng Toàn (SN 1997), cùng trú tại xã Song Phương (huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi đánh người gây thương tích.

Theo tài liệu của cơ quan công an, khoảng 20h40 ngày 6/11, khi đang đi xe máy trên Đại Lộ Thăng Long thì Quyền và Nha xảy ra va chạm giao thông với Vũ Đình Minh và Nguyễn Hữu Sinh (cùng ở Thanh Hóa). Trong lúc cãi vã thấy Minh cầm con dao truy đuổi, Quyền và Nha vứt xe máy chạy về phía đường gom đoạn phường Tây Mỗ.

Ngay sau đó Nha gọi Phi và Nguyễn Duy Hưng (SN 1997, cùng ở Hòa Đức) để đánh nhau. Chỉ ít phút sau Phi và Hưng có mặt tại hiện trường và thấy xe máy của bạn đang bị đập phá nên báo tin cho Nha. Trong khi đó, Quyền đã rủ thêm Đen và Toàn quay lại trả thù.

Khi quay lại hiện trường, thấy Minh và Sinh phóng xe bỏ đi, Phi bám theo. Đến khoảng 21h40 cùng ngày, nhóm của Quyền thuê xe taxi đến đường Mễ Trì tìm "kẻ thù". Nhận ra nhóm người va chạm giao thông trước đó, Minh rút dao đuổi theo chém đối phương nhưng không trúng. Quyền cùng Nha, Toàn, Đen dùng gạch ném Minh và Sinh, còn Phi dùng thắt lưng đánh Sinh.

Minh bị đánh nằm gục tại chỗ với vết thương trên trán, vỡ lún xương trán trái, chảy máu trong não, còn Sinh bị 1 vết thương ở đầu dài 5cm.

Tiếp nhận tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm vào cuộc điều tra và bắt giữ các đối tượng nêu trên.

Vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm thụ lý giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.