An ninh hình sự

Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm, hai người chết, nhiều người trọng thương

12/07/2015, 15:04

Vụ hỗn chiến kinh hoàng trong đêm giữa 2 nhóm thanh niên làm ít nhất 2 nạn nhân tử vong, nhiều người trọng thương.

1.1
Cả đoạn đường An Dương Vương kéo dài khoảng 300 mét bị công an phong tỏa. Rất đông người dân địa phương hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc. - Ảnh: Dân trí

Khoảng 1h30 rạng sáng ngày 12/7, người dân sống trên tuyến đường An Dương Vương (kéo dài từ quận Bình Tân, quận 6 đến quận 8) nghe tiếng kêu la, gầm rú của xe máy hỗn loạn nên ra xem thì chứng kiến hàng chục thanh niên truy đuổi nhau với đủ hung khí như dao, mã tấu, gậy gộc…

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, 2 nhóm thanh niên (khoảng 15 người) cầm theo hung khí, gậy gộc rượt đuổi chém nhau kinh hoàng trên đường An Dương Vương đoạn gần cầu Mỹ Thuận (phường An Lạc, quận Bình Tân).

Sau đó, một nhóm thất thế bỏ chạy về hướng đường Võ Văn Kiệt (phường 16, quận 8) nhưng vẫn bị nhóm đối thủ truy đuổi, chém tiếp.

1.3
Xe máy của các đối tượng vứt lại hiện trường. - Ảnh: Kiến thức.
1.4
Một hung khí tại hiện trường. - Ảnh: Kiến thức.

Nhận được tin báo, công an các quận giáp ranh gồm quận Bình Tân, quận 6, quận 8 đã có mặt, phong tỏa khu vực, phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TPHCM để khám nghiệm hiện trường.

Khi lực lượng công an có mặt, các đối tượng rút đi thì hiện trường là cảnh khủng khiếp đầy máu, giày dép, hung khí, xe máy…vứt bỏ ngổn ngang. Ngay trước số nhà 76 An Dương Vương, phường 16, quận 8, một thanh niên chết gục cạnh vũng máu vết nhiều thương tích trên cơ thể; cách đó khoảng 50m trong con hẻm nhỏ cũng phát hiện một nam nạn nhân nằm thoi thóp được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó được xác định đã tử vong.

“Sau vụ hỗn chiến, chắc chắn còn có nhiều người bị thương đang cấp cứu tại các bệnh viện ở Sài Gòn và cơ quan công an đang tung lực lượng truy tìm để làm rõ”, một công an địa phương cho biết.

Đến 10h sáng, công an TP HCM và cơ quan điều tra các quận 6,8, Bình Tân vẫn đang phong tỏa khu vực để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc, cơ quan công an đang điều tra truy xét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.