Pháp đình

Hỗn chiến sau canh bạc bịp làm 1 người tử vong, nhóm thanh niên lãnh án tù

28/02/2020, 13:19

Phát hiện Hồ chơi xóc đĩa bịp ăn sạch tiền, Hưng đã rủ đàn em hỗn chiến với đối thủ khiến 1 người tử vong.

img
Nhóm thanh niên lãnh án tù vì hỗn chiến làm 1 người tử vong.

Sáng 28/2, Tòa án Nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hưng (29 tuổi, ngụ huyện Long Điền) 16 năm tù về các tội Giết người, Đánh bạc. Liên quan đến vụ việc, HĐXX cũng tuyên 29 thanh niên cùng 4 phụ nữ lĩnh án phạt tiền đến 15 năm tù về các tội Giết người, Gây rối trật tự cộng và Đánh bạc.

Theo hồ sơ vụ án, chiều 10/3/2019, Hưng và nhóm Trần Văn Hồ (25 tuổi) cùng hơn 10 người chơi xóc đĩa trong vườn điều ở xã Phước Hưng (huyện Long Điền). Canh bạc kết thúc, Hưng phát hiện chén xóc đĩa gắn chip điện tử đi tìm Hồ đòi lại tiền bất thành nên cả 2 hẹn giải quyết mâu thuẫn.

Sau đó 2 người này đã dẫn theo hàng chục đối tượng khác cầm súng ngắn, hung khí đi đến điểm hẹn để “xử nhau”. Hai bên đã xảy ra xô xát dẫn tới ẩu đả khiến anh Hồ bị thương nặng. Dù được người xung quanh đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi điều tra, sàng lọc, cơ quan công an đã bắt giữ hàng chục đối tượng liên quan. Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều vỏ đạn hoa cải và một số vỏ chai bia.

img
Tang vật công an thu được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.