An ninh hình sự

"Hỗn chiến" trên phố Trần Khát Chân:Không xử lý hành vi gây rối

25/06/2017, 19:03

Thông tin mới nhất về vụ ẩu đả giữa người nước ngoài và 2 thanh niên trên phố Trần Khát Chân.

untitled

Hiện trường của vụ hỗn chiến sau va chạm giao thông (ảnh cắt từ Clip)

Chiều ngày 25/6, Công an phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, do các bên liên quan đã hòa giải ổn thỏa nên cơ quan công an không tiến hành xử lý về hành vi gây rối trật tự sau va chạm giao thông trên đường Trần Khát Chân trước đó.

Chiều 23/6, trên đường Trần Khát Chân-Võ Thị Sáu, hướng về phố Lò Đúc thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng đã xảy ra vụ va chạm giữa xe máy của một người nước ngoài chở theo bạn gái người Việt và một xe ô tô 4 chỗ.

Sau khi va chạm lời qua tiếng lại, 2 thanh niên trên xe ô tô đã lao vào hỗn chiến với thanh niên ngoại quốc và đánh bạn gái của anh này. Một nhân chứng cho hay, nguyên nhân là do xe ô tô đã cố tình chèn vào chân người thanh niên ngoại quốc khi anh này dừng chờ đèn đỏ. 

"Khi đến gần ngã ba trên, xe ô tô do thanh niên xăm trổ điều khiển vô tình chèn vào chân thanh niên ngoại quốc đang điều khiển xe máy dừng chờ đèn tín hiệu giao thông. Anh ấy đập cửa xe trước ra hiệu lùi lại thì xe chẹt qua bàn chân luôn. Sau khi bánh xe chèn qua đầu bàn chân, người thanh niên nước ngoài không rút được dép ra nên dùng tay đập gương ô tô, vậy là chuyện ẩu đả xảy ra", nhân chứng này cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.