An ninh hình sự

Hỗn chiến trong đêm, 4 người thương vong

06/04/2015, 06:09

Sau khi đánh nhau, nhóm của Sang bỏ chạy thì bất ngờ bị nhóm đối thủ phục kích chém lại dã man.

hon_chien
Ảnh minh họa.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan này đang khẩn trương truy bắt các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến giữa hai nhóm nam thanh niên tại TP Mỹ Tho vào tối 4/4 làm một người chết, ba người thương nặng. Người tử vong được xác định là Lâm Thanh Sang (26 tuổi, trú xã Trung An, TP Mỹ Tho).

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 4/4, một nhóm thanh niên (trong đó có Sang) mang mã tấu cùng nhiều hung khí khác đi tìm nhóm đối thủ trên địa bàn phường 10 để “thanh toán” mâu thuẫn giữa hai bên. Sau khi đánh nhau, nhóm của Sang bỏ chạy từ đường Ấp Bắc rẽ vào đường Hồ Văn Nhánh thì bất ngờ bị nhóm đối thủ phục kích chém lại dã man.

Sau cuộc hỗn chiến, tất cả đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến sáng 5/4, người dân phát hiện Sang nằm bất động ở một con hẻm nhỏ trên đường Hồ Văn Nhánh, trên người có nhiều vết đâm nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, Sang đã tử vong do vết thương quá nặng. Kết quả giám định pháp y cho thấy Sang bị ít nhất 15 vết đâm, chém, chủ yếu trúng vào vùng mặt và phía sau lưng. Ngoài ra, còn ba đối tượng khác cũng bị thương rất nặng đã bỏ trốn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.