An ninh hình sự

Hỗn chiến trong đêm khiến 1 người tử vong, bắt khẩn cấp 12 đối tượng

15/11/2022, 14:11

Nghĩ mình bị người khác tố cáo mua bán ma túy, người phụ nữ cùng bạn trai huy động 10 người đi dằn mặt khiến 1 người tử vong.

Ngày 15/11, tin từ Công an tỉnh An Giang, Cơ quan CSĐT nơi đây vừa bắt giữ 12 đối tượng có liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào ngày 12/11, tại khu vực ấp Hòa Lợi 2, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

img

Nguyễn Ngọc Quyên và Bùi Văn Huệ tại cơ quan công an. Ảnh: Nghiêm Túc

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Ngọc Quyên (SN 1986) và bạn trai là Bùi Văn Huệ (SN 1989) - cùng ngụ tỉnh An Giang xảy ra mâu thuẫn với Lại Hữu Nghĩa (SN 2001, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang). Nguyên nhân là vì Quyên nghĩ rằng Nghĩa đã tố cáo mình mua bán trái phép chất ma túy.

Sau đó, Huệ hẹn gặp Nghĩa tại khu dân cư xã Cần Đăng, huyện Châu Thành để giải quyết mâu thuẫn nhưng người này không đến.

Tối 11/11, Nghĩa cùng nhóm bạn tổ chức nhậu tại nhà của Võ Văn Tới (SN 1986, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) và ngủ lại đây.

Rạng sáng 12/11, biết tin Nghĩa đang ở nhà Tới, Quyên và Huệ gọi thêm 10 đối tượng, mang theo hung khí nguy hiểm đến nhà Tới để trả thù.

Đến nơi, nhóm Quyên la hét, dùng gạch đá ném vào nhà Tới. Thấy vậy, Tới cầm hung khí chạy ra, xông vào đánh nhau với nhóm của Quyên.

Trong lúc hỗn chiến, Tới bị nhóm Quyên đâm, chém nhiều nhát vào người, tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm của Quyên bỏ trốn.

Sau gần 24 giờ vào cuộc, Công an tỉnh An Giang đã bắt giữ các đối tượng có liên quan, thu giữ 1 súng bút và nhiều viên đạn nghi là vũ khí quân dụng cùng nhiều hung khí.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.