An ninh hình sự

Hỗn chiến trong quán bar, 1 người chết, 2 người trọng thương tại Lạng Sơn

14/01/2020, 17:25

Say rượu, quậy phá trong quán bar tại Lạng Sơn, nhóm khách Quảng Ninh đã bị nhân viên truy đuổi khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

img
Hiện trường sau vụ hỗn chiến. Ảnh FB.

Như tin Báo Giao thông đã đưa, tối qua (13/1), cùng thời điểm diễn ra vụ xả súng bằng súng AK 47 tại huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn khiến 2 người chết, 4 người bị thương, tại khu vực cửa quán bar Kclib thuộc Khu đô thị Phú Lộc 4 phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cũng xảy ra mâu thuẫn, xô xát giữa nhóm 10 đối tượng ở Quảng Ninh với nhân viên trong quán.

Hậu quả, anh Vũ Đại Nghiệp (SN 1994, trú tại Tổ 19, khu Bí Giàng, phường Yên Thanh, TP Uông Bí, Quảng Ninh) bị đâm chết, 2 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Nguyên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Lạng Sơn và Công an TP Lạng Sơn cùng các đơn vị đã khẩn trương có mặt tại hiện trường truy bắt nóng đối tượng, ổn định tình hình và phối hợp với VKSND tỉnh, VKSND TP tiến hành các hoạt động điều tra, xác minh, khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Thông tin ban đầu được xác định, sáng 13/1, nhóm đối tượng ở Quảng Ninh lên TP Lạng Sơn sau khi uống nhiều rượu, nhóm này đến quán bar KClub chơi. Tại đây, do say rượu, các đối tượng đã xô xát và đánh nhau với nhân viên của quán, thời điểm xảy ra xô xát vào khoảng 22h.

Nhóm nhân viên của quán bar đã dùng gạch đá, gậy, dao đuổi đánh, đâm chết 1 người, làm bị thương 2 người khác, sau đó bỏ trốn.

Hiện, Công an tỉnh Lạng Sơn đang tổ chức truy bắt các đối tượng gây án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.