Du lịch

Hòn đảo gần Bali, phong cảnh hoang sơ lại có hình dáng như khủng long

24/03/2020, 10:00

Những nơi càng khó đi, ít người biết đến đương nhiên sẽ giữ được vẻ đẹp hoang sơ, tinh khiết tuyệt đẹp như hòn đảo này.

Bali là một trong những nơi nổi tiếng nhất Indonesia, một điểm thu hút khách du lịch quanh năm suốt tháng. Thật vậy, vùng đất này rất giàu tài nguyên du lịch, nơi có những bãi biển trắng mịn trải dài, những ngôi đền tôn giáo đậm bản sắc dân tộc, những khu rừng nhiệt đới bí ẩn và nhiều thị trấn đầy màu sắc. Bali luôn là điểm đến khao khát của hầu hết du khách trên toàn thế giới.

img

Trên thực tế, ngoài đảo Bali, trong những năm gần đây có một số hòn đảo xa xôi gần Bali đã được phát hiện. Một trong số đó là đảo Penida, một địa điểm nhỏ xinh chưa có nhiều khách du lịch ghé đến. Do đó, phong cảnh hoang sơ của nó nhanh chóng thu hút rất nhiều người quan tâm.

img

Penida nằm ở phía đông nam của đảo Bali, cách một giờ đi thuyền. Cảnh quan thiên nhiên của hòn đảo chưa được thương mại hóa và nó vẫn giữ được trạng thái nguyên bản. Phong cảnh ở đây rất đẹp, có nhiều vách đá và bãi biển đầy cát trắng.

img

Bên trong hòn đảo này có một vịnh hình dáng giống con khủng long. Đứng từ trên cao, du khách cảm tưởng như đang lạc vào một thế giới ma thuật.

img

Bên dưới vịnh Hanauma có một bãi biển trắng, hoàn hảo, không bị ô nhiễm, nước tinh khiết đến mức có thể nhìn thấy đáy. Tất cả những yếu tố này tạo nên một bức ảnh tuyệt đẹp, thích hợp để làm màn hình điện thoại.

img

img

Vịnh Hanauma có những vách đá xanh kỳ lạ, làn nước trong xanh, sóng trắng vỗ liên tục… Mọi thứ đều hoàn hảo để chào đón khách du lịch ghé thăm. Tuy nhiên, để đến đây không hề dễ dàng, bởi du khách sẽ phải đi thuyền từ Bali đến Penida, sau đó còn phải lái xe và đi bộ để đến vách đá. Hơn nữa, để xuống phía vịnh này còn phải đi bộ men theo con đường dọc vách núi. Mất khoảng 45 phút để đến nơi nhưng đó sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.