Du lịch

Hòn đảo nhiệt đới kỳ quái ở Thái Lan trông giống như một con gà

21/05/2020, 12:00

Dẫu biết rằng trên thế giới này có nhiều hòn đảo có hình dáng đặc biệt, nhưng ở Thái Lan cũng có một hòn đảo có hình dáng con gà, khiến du khách vừa tò mò vừa thích thú muốn ghé đến.

img

Đảo Koh Kai ở Thái Lan có hình dáng con gà.

Hình dáng của hòn đảo này đã được lấy làm tên của nó, đảo Koh Kai hay còn gọi là đảo Gà, nằm trong quần đảo Poda, tỉnh Krabi, Thái Lan. Đây là hòn đảo nổi bật với sự hình thành của đá vôi và được nhiều người bàn tán với vẻ ngoài độc đáo của nó.

img

Tuy nhiên, hình dạng đặc biệt không phải là thứ duy nhất thu hút khách du lịch ghé đến. Du khách rất thích bãi biển yên tĩnh ở đây, nhất là rạn san hô bao quanh hòn đảo là nơi tuyệt vời cho những người yêu thích lặn.

img

Đảo Gà không có người ở và phần lớn khu vực ở đây vẫn chưa phát triển. Nếu du khách đến đây, họ sẽ thường gặp khó khăn trong việc ăn uống và vui chơi. Muốn đến được đây, du khách phải di chuyển bằng thuyền từ Krabi trong 30 phút. Khi đặt chân tới nơi, mọi người phải đợi thủy triều xuống thấp mới có thể di chuyển qua bãi cát dài để đến hòn đảo lân cận như Koh Mor bên trái và Tup bên phải.

img

Khách du lịch thường được cảnh báo rằng nếu đến đảo Gà sai thời điểm, có thể gặp nguy hiểm do thủy triều dâng cao và biển động. Tuy nhiên, một số người từng du lịch đến đây đã để lại review kinh nghiệm của mình trên trang Tripadvisor như sau:

img

- Những mỏm đá vôi thực sự trông giống như một con gà và nó trông rất tuyệt.

- Bạn có thể nhìn thấy rõ những con cá trong làn nước trong xanh tuyệt đẹp.

- Tôi đã hiểu được lý do vì sao nơi này được gọi là đảo Gà, nó trông giống như một con gà tây.

Hiện tại, đảo Koh Kai đang tạm thời đóng cửa do dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.