Du lịch

Hòn đảo tư nhân sang chảnh nhất Thái Lan

21/12/2019, 01:00

Cape Fahn là một trong những khu nghỉ dưỡng mới nhất của Koh Samui, Cape Fahn Hotel nằm ngay sát bờ biển Choeng Mon ở góc đông bắc của hòn đảo nổi tiếng Thái Lan.

img

Khu nghỉ dưỡng vô cùng sang chảng Cape Fahn gồm 22 biệt thự với mỗi biệt thự đều có 2 phòng ngủ xa hoa rộng rãi và hồ bơi riêng.

img

Là một thành viên của nhóm Khách sạn sang trọng đẳng cấp thế giới, Cape Fahn là một khu nghỉ mát hoàn hảo với các tiện nghi xa hoa, dịch vụ tốt và nằm trên một bãi biển có phong cảnh cùng môi trường tuyệt vời.

img

Một hình ảnh được chụp từ trên cao giới thiệu về biệt thự riêng Fahn Noi của Cape Fahn. Với không gian rộng 600 m 2 mỗi biệt thự gồm 2 phòng ngủ được bài trí rất tiện nghi và sang trọng, hồ bơi rộng 11 m, 2 phòng khách riêng biệt và khu vực ăn uống lớn.

img

Bể bơi chung được thiết kế hoàn hảo chỉ cách bãi biển vài bước chân với mục đích kéo du khách rời khỏi biệt thự riêng để tham gia vào các hoạt động chung đầy thú vị.

img

Ngoài là một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo, Cape Fahn Hotel cung cấp các gói đặc biệt cho những người muốn đến khu nghỉ mát để làm đám cưới hoặc tổ chức các sự kiện long trọng.

img

Ngoài biệt thự hạng sang Fahn Noi, Cape Fahn còn có dạng biệt thự Pool Villa cũng gồm 2 phòng ngủ với diện tích 580 m2 nằm giữ một vườn cây xanh mát và có tầm nhìn rất ngoạn mục ra thẳng ngoài vịnh.

img

Những trải nghiệm ẩm thực thú vị như du khách có thể sắp được thưởng thức nhiều kiểu ăn uống thú vị theo yêu cầu, bao gồm cả bữa ăn kiểu dã ngoại ngay trên bãi biển ...

img

Bữa sáng mơ ước. Tại khu nghỉ sang chảnh này bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng theo yêu cầu, chúng có thể bao gồm tất cả những gì bạn yêu thích thậm chí là một bữa ăn nổi ngay trên mặt bể bơi. Những tín đồ của facebook hay instagram sẽ hài lòng trước dịch vụ hoàn hảo này bởi chúng giúp họ khoe được sự xa xỉ của mình lên các trang mạng xã hội.

img

Llong Dtai: Đầu bếp người Úc David Thompson, người sáng lập nhà hàng Bangkok được gắn sao Michelin Nahm, vừa khai trương nhà hàng Long Dtai mới của khu nghỉ mát, điều này có nghĩ là bạn hãy tin tưởng và hài lòng về chất lượng ẩm thực được phục vụ tại khu nghỉ dưỡng.

img

Món ăn miền Nam đích thực: Cà ri dừa và nghệ với tôm nghiền rất được du khách ưa thích trong thực đơn tại Long Dtai.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.