Thời sự Quốc tế

Hôn mê sâu sau khi bất ngờ bị người phụ nữ nhảy từ tầng 11 rơi trúng người

06/02/2021, 16:02

Người đàn ông đã lâm vào trạng thôn mê sau khi bị một phụ nữ từ tòa nhà ở Đài Loan rơi trúng người.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - ảnh CNA.

Hãng thông tấn CNA của Đài Loan cho hay, một người đàn ông mang họ Vũ đã bị thương nặng vào thứ Sáu vừa qua khi bất ngờ bị một phụ nữ rơi trúng người khi bà này nhảy từ một tòa nhà cao tầng ở thành phố Tân Đài Bắc.

Người đàn ông bị hôm mê năm nay 45 tuổi, đang đi bộ dọc theo một con phố ở quận Shulin của thành phố Tân Đài Bắc vào tối 5/2 thì người phụ nữ 66 tuổi lao xuống từ tầng 11 của một tòa nhà gần đó, cảnh sát Đài Loan cho hay.

Người đi bộ khi được đưa đến Bệnh viện Tân Thành phố Tân Đài Bắc đã không còn các dấu hiệu quan trọng của sự sống, nhưng đã có lại nhịp tim và huyết áp sau khi được hô hấp nhân tạo kéo dài 30 phút, ông Seak Chen-june, Trưởng phòng cấp cứu của bệnh viện, nói với báo chí.

Người đàn ông hiện đang hôn mê cấp độ 3 trên Thang cấp độ hôn mê Glasgow (từ 3 đến 15 điểm). Cấp độ 3 là tình trạng tồi tệ nhất và 15 là tình trạng của một người bình thường, bác sỹ Seak cho biết thêm rằng hệ thống hô hấp và phần hông của anh ta cũng bị tổn thương nặng vì sự cố.

Một thành viên trong gia đình nạn nhân họ Vũ nói với CNA rằng ông Vũ và vợ đều là giáo viên tiểu học và vào thời điểm vụ việc xảy ra, ông ta đang trên đường đến đón con trai lớn từ trường luyện thi. Trong lúc đó, người vợ của ông đang đi ở ngay phía sau nhưng may mắn không bị thương.

Người phụ nữ nhảy lầu, họ Ting, rơi từ tòa nhà đã được đưa đến Bệnh viện Far Eastern Memorial ở quận Banciao gần đó và sau đó được tuyên bố là đã chết.

Một cuộc điều tra về cái chết của bà Ting đang được tiến hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.