Showbiz

Hôn nhân của Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi có nguy cơ rạn nứt?

07/08/2019, 12:21

Cuộc hôn nhân của hoa hậu Ham So Won và chồng trẻ kém 18 tuổi Jin Hua dường như đang gặp rắc rối.

img
Jin Hua tỏ ra mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với người vợ Hàn Quốc hơn mình 18 tuổi.

Chương trình thực tế Flavor of Wife ghi nhận về cuộc sống của cặp vợ chồng của Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 Ham So Won với chồng trẻ người Trung Quốc Jin Hua. Sau một trận cãi nhau với vợ, Jin Hua đã rời khỏi nhà và không hề liên lạc với Ham So Won trong suốt 3 ngày.

Trong chương trình được phát sóng ngày 6/8, Jin Hua đã trở về nhà sau 3 ngày và hai vợ chồng lại có cuộc tranh luận căng thẳng. Tuy nhiên, sự trở về này dường như mang tính miễn cưỡng. Thậm chí, anh còn dùng lời lẽ lạnh lùng nói với vợ: "Anh không muốn về nhà nhưng anh vẫn làm thế. Anh cần thêm thời gian để ở một mình". Jin Hua còn cho rằng, Ham So Won không hiểu mình.

Cuộc sống của đôi vợ chồng được trưng ra trên truyền hình thực tế khiến nhiều người cho rằng, cả hai đang có những trục trặc về hôn nhân bởi thực tế trong chương trình, Jin Hua tỏ ra khá mệt mỏi với cuộc hôn nhân cùng người vợ Hàn Quốc. Rất có thể, việc ly hôn sẽ là chuyện sớm muộn.

"Anh ta không muốn về nhà", "Cách anh ta nhìn vợ đã thay đổi rất nhiều rồi", "Đó là lý do tại sao bạn nên kết hôn với những người tương đồng với mình", "Trái tim anh ta không bên cạnh cô ấy nữa rồi"... là những bình luận của nhiều khán giả.

img
Cặp đôi lúc còn mặn nồng.

Tuy nhiên, cũng có không ít người tin đây là kịch bản của chương trình. "Tôi đã gặp Jin Hua và Ham So Won ngoài đời, và anh ta thực sự quan tâm đến cô ấy. Đây chắc chắn là cách tạo dramma", "Kịch bản thật lố bịch", "Tôi không nghĩ anh ta bỏ đi trong 3 ngày là đúng, dù điều đó có thể hiểu được", "Mọi người đừng lo lắng. Các chương trình như thế này được viết kịch bản 100%"...

Ham So Won và Jin Hua từng gây xôn xao dư luận khi quyết định kết hôn dù tuổi tác chênh lệch. Jin Hua kém Ham So Won 18 tuổi, cả hai đã gặp nhau qua một người bạn chung và nhanh chóng hẹn hò. Cặp đôi đã phải vượt qua nhiều trở ngại từ phía gia đình để tới với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.