Showbiz

Hơn thập kỷ yêu Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng khẳng định "Đời vô thường"

16/05/2020, 10:37

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã bên nhau 11 năm, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió.

img
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã ở bên nhau 11 năm

Đối với Cát Phượng, chặng đường 11 năm bên nhau của cô và Kiều Minh Tuấn không dài, nhưng cũng không quá ngắn ngủn cho một cuộc tình. Cả hai đã cùng nhau bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ, từ các tỉnh thành hẻo lánh xa xôi đến cả nước ngoài với nhiều hỉ, nộ, ái, ố của nghề nghiệp. Trong đó, có cả những dèm pha, thị phi của người đời.

Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai vẫn sát cánh bên nhau, vững chãi từ công việc đến đời sống thường nhật. Để từ đó, cả hai dần tạo nên được những điều mà người khác từ không phục đến khâm phục.

img
img

"11 năm, đã bước qua ngưỡng của một thập niên. 11 năm nữa, hai con người này vẫn còn sát cánh bên nhau? Đó là dấu chấm hỏi lớn với mọi người và cả mình. Đời vô thường, hãy vui và hạnh phúc với hiện tại. Nếu 11 năm nữa, hai con người này vẫn còn bên nhau thì tôi sẽ làm một sinh nhật thật lớn từ trước đến giờ, một sinh nhật của một đời người đầy tràn ý nghĩa, hạnh phúc nhất của mình", Cát Phượng chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết hiện tại, cả cô và Kiều Minh Tuấn còn bên nhau ngày nào vui ngày ấy. Mỗi ngày thức giấc, thấy còn nằm bên cạnh nhau ngày nào thì ngày đó còn hạnh phúc, vui cười.

img

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bên nhau từ năm 2009. Kiều Minh Tuấn kém người tình 8 tuổi, nhưng anh luôn thể hiện là người chững chạc, quan tâm tới người yêu. Hạnh trình tình yêu của cả hai đi từ sự nghi ngờ của dư luận, tới sự chúc phúc và trở thành một cặp đôi đẹp trong showbiz. Cũng có khi, mỗi tình ấy vướng phải scandal "người thứ ba", hay sự bủa vây của tin đồn đã chia tay, nhưng sau tất cả, cả hai vẫn sánh bước bên nhau.

Đến nay, cặp đôi đã sống chung nhà như vợ chồng nhưng vẫn chưa có một đám cưới. Tuy nhiên đối với cả Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, đám cưới không phải là điều quá quan trọng mà cả hai luôn khẳng định, tình cảm bên nhau với là sự gắn kết lâu bền. Đồng thời, nam diễn viên của "Em chưa 18" cũng từng cho biết, đám cưới của anh sẽ không chia sẻ trên truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.