Thông tin doanh nghiệp

Honda Sơn Minh hướng dẫn lái xe an toàn cho người dân vùng ven TP.HCM

29/04/2021, 15:43

Honda Sơn Minh tập huấn hướng dẫn lái xe an toàn, thay nhớt xe máy miễn phí cho hàng trăm người dân huyện Bình Chánh (TP.HCM).

img

Đại diện HEAD Sơn Minh trao tặng quỹ hoạt động dành cho UBND xã Bình Chánh.

Ngày 28/4, Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với UBND xã Bình Chánh (huyện Bình Chánh, TP.HCM) tổ chức buổi “Tuyên truyền kiến thức An toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn” cho người dân. Buổi tập huấn diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bình Chánh.

Tại buổi tuyên truyền, rất đông người dân thuộc nhiều lứa tuổi được xem những thước phim tài liệu về thực trạng TNGT tại Việt Nam. Ngoài ra, người dân còn được hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh tập huấn lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Hướng dẫn cách kiểm tra phương tiện giao thông trước khi lưu thông.

Buổi tuyên truyền trở nên sôi động khi người dân hào hứng tham gia trả lời những câu hỏi về kiến thức an toàn giao thông và nhận được những phần quà từ ban tổ chức khi trả lời đúng về pháp luật giao thông, thi trắc nghiệm lý thuyết về Luật giao thông đường bộ.

Ngoài ra học viên còn được tham gia thực hành lái trên máy lái xe mô phỏng RT, thử thách kỹ năng lái xe an toàn qua ván trên xe máy.

img

Quang cảnh buổi tập huấn tuyên truyền ATGT.

Nằm trong hoạt động của chương trình, HEAD Sơn Minh cũng đã thay nhớt xe máy miễn phí cho gần 350 xe máy (không phân biệt loại xe) cho người dân trên địa bàn xã, trao tặng UBND xã Bình Chánh 10 triệu đồng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng Hướng dẫn lái xe an toàn HEAD Sơn Minh cho biết, buổi tập huấn ATGT dành cho người dân xã Bình Chánh theo giáo trình của Honda Việt Nam. "Qua buổi tuyên truyền chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức thiết thực để cho người dân tham gia giao thông một cách an toàn", ông Tuấn Anh nói.

“Thời gian qua, Honda Sơn Minh đã tổ chức tuyên truyền và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh, sinh viên, đoàn viên và người dân huyện Bình Chánh, TP Thủ Đức và các quận trung tâm TP.HCM.

Trong năm 2021, công ty tiếp tục mở rộng công tác tuyên truyền trên địa bàn toàn thành phố với mong muốn đem những kiến thức về tham gia giao thông an toàn đến từng người dân”, ông Tuấn Anh nói.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại buổi tuyên truyền ATGT:

img

Thi thực hành lái xe vượt qua ván gỗ.

img

Thử tài lái xe an toàn trên máy RT

img

Nhiều phần quà được trao tặng cho người dân tham dự các trò chơi hỏi đáp về Luật giao thông đường bộ.

img

Nhân viên HEAD Sơn Minh hướng dẫn tận tình người dân đến làm thủ tục thay dầu nhớt xe máy miễn phí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.