Thông tin doanh nghiệp

Honda Sơn Minh tập huấn ATGT cho hàng trăm sinh viên ĐH SP TP.HCM

18/05/2022, 18:36

Tại buổi tuyên truyền các bạn sinh viên được các hướng dẫn viên lái xe an toàn phân tích và hướng dẫn cách xử lý tình huống giao thông.

Liên tiếp trong các ngày 9 và 13/5 và 17/5, HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) đã phối hợp với trường ĐH Sư Phạm TP.HCM (quận 5, TP.HCM), tiếp tục tổ chức buổi “Tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và kỹ năng lái xe mô tô an toàn” cho hàng trăm sinh viên ĐH Sư phạm TP.HCM.

img

Sinh viên thi lái xe an toàn dưới sân trường.

Tại buổi tuyên truyền các bạn sinh viên được các hướng dẫn viên lái xe an toàn, phân tích và hướng dẫn cách xử lý tình huống giao thông, kỹ năng lái xe an toàn thực tế khi lưu thông trên đường.

Theo ông Tri Văn Điền - Phó trưởng phòng Hướng dẫn lái xe an toàn HEAD Sơn Minh, kỹ năng lái xe an toàn rất quan trong khi tham gia giao thông, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên thường xuyên phải chạy xe trên đường nên nguy cơ TNGT rất cao.

img

Sinh viên được tặng quà khi trả lời đúng câu hỏi về pháp luật giao thông

"Qua các buổi tuyên truyền chúng tôi mong muốn truyền tải kiến thức thiết thực để các bạn học sinh, sinh viên tham gia giao thông một cách an toàn. Mỗi chương trình với độ tuổi khác nhau công ty đều xây dựng giáo án riêng theo giáo trình của Honda Việt Nam".

Trước đó sáng 7/5, tại nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM), HEAD Sơn Minh cũng phối hợp với Ban ATGT quận 1 tổ chức chương trình “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn với kiểm soát dịch Covid-19” dành cho người dân trên địa bàn quận.

Tại buổi tuyên truyền ATGT, công ty cũng đã trao tặng 50 triệu đồng với 25 phần quà dành cho trẻ em mồ côi, gia đình khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid - 19. Đồng thời thay nhớt xe máy miễn phí cho 600 xe máy (không phân biệt loại xe) cho người dân trên địa bàn quận 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.