Thông tin doanh nghiệp

Honda Sơn Minh tập huấn lái xe an toàn cho hàng trăm sinh viên

20/07/2020, 16:14
image

Hàng trăm sinh viên hào hứng tham gia buổi tập huấn lái xe an toàn do hệ thống Head Sơn Minh vừa tổ chức ở quận 9 (TP.HCM).

img
Một phần thi lái xe an toàn tại buổi tập huấn.

Sáng 20/7, ông Tri Văn Điền, Phó trưởng phòng Hướng dẫn lái xe an toàn hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) cho biết đã phối hợp trường Cao đẳng Sư phạm TW TP.HCM - Cơ sở 2 (quận 9, TP.HCM), Ban ATGT quận 9 tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho đoàn viên Thanh niên” dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại trường.

Đại diện Head Sơn Minh cho biết, từ đầu tháng 7, đơn vị đã tổ chức các buổi “Tập huấn kiến thức và Kỹ năng lái xe an toàn” tại Trường Đại học Sư phạm TP.HCM (quận 5) và trường Cao đẳng Công thương TP.HCM với hàng nghìn đoàn viên sinh viên đến tham dự.

>>>Clip: Sinh viên hào hứng thử tài thi lái xe an toàn tại buổi tập huấn:

Tại buổi tuyên truyền, hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh tập huấn lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Sau khi được xem những thước phim tài liệu sinh động về thực trạng TNGT tại Việt Nam các bạn sinh viên hào hứng tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật ATGT. Tham gia các trò chơi với chủ đề ATGT qua hình thức hỏi đáp sinh động, mỗi bạn được tặng một phần quà khi trả lời đúng các câu hỏi về pháp luật giao thông.

img
Các bạn sinh viên được trao giải và tặng quà sau khi hoàn thành xuất sắc các bài thi tại buổi tập huấn.

Các hướng dẫn viên đã phân tích và hướng dân cách xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường các kỹ năng lái xe an toàn thực tế khi lưu thông trên đường, thi trắc nghiệm lý thuyết, thực hành trên máy tập RT và tham gia thi lái xe an toàn dưới sân trường.

Chương trình tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn dành cho sinh viên, thanh niên được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn trong lứa tuổi tham gia giao thông đông đảo nhất. Nằm trong hoạt động của chương trình, HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng Quỹ khuyến học của trường 20 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.