Thông tin doanh nghiệp

Honda Sơn Minh tiếp tục trao hàng trăm mũ bảo hiểm cho học sinh ở TP.HCM

16/05/2023, 19:00

Ngày 16/5, Honda Sơn Minh vừa tiếp tục trao gần 500 mũ bảo hiểm dành cho học sinh tiểu học ở Bình Chánh (TP.HCM).

Ngày 16/5, Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh (hệ thống dịch vụ và cửa hàng bán xe do Honda Việt Nam ủy nhiệm) vừa phối hợp với Ban ATGT huyện, trường tiểu học Tân Qúy Tây (huyện Bình Chánh) tổ chức chương trình “trao tặng mũ bảo hiểm và đào tạo An toàn giao thông” dành cho học sinh tiểu học.

img

Hàng nghìn học sinh tiểu học ở TP.HCM được trao tặng mũ bảo hiểm.

Đợt này, HEAD Sơn Minh đã trao tặng tổng số 483 mũ bảo hiểm đạt chuẩn của Honda Việt Nam. Các hướng dẫn viên an toàn và đại diện Phòng CSGT Công an TP.HCM đã tập huấn đào tạo ATGT cho 19 phụ huynh.

Tại buổi đào tạo, tuyên truyền ATGT, học sinh hào hứng tham gia các trò chơi về kiến thức về pháp luật giao thông, học Luật giao thông qua hình thức hỏi, đáp trực quan sinh động và được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi.

Các hướng dẫn viên an toàn cũng tổ chức các buổi tập huấn kiến thức tham gia giao thông an toàn cho phụ huynh học sinh vì thường xuyên phải đưa đón các em đến trường.

img

Honda Sơn Minh trao mũ bảo hiểm cho học sinh.

Từ đầu năm 2023, Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh (hệ thống dịch vụ và cửa hàng bán xe do Honda Việt Nam ủy nhiệm) phối hợp với hàng loạt trường tiểu học trên địa bàn các quận 1, quận 6, huyện Bình Chánh và TP Thủ Đức trao tặng hàng nghìn mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học.

Tại các buổi đào tạo ATGT, trao 10 triệu đồng ủng hộ quỹ khuyến học của trường. Đồng thời trực tiếp đến trao tặng gần 600 mũ bảo hiểm dành cho học sinh khối lớp 1, lớp 2 của trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.