Thông tin doanh nghiệp

Honda Sơn Minh trao hàng nghìn mũ bảo hiểm cho học sinh ở TP.HCM

25/05/2023, 15:47

Từ đầu năm 2023, hệ thống HEAD Sơn Minh đã đại diện cho Honda Việt Nam trao hơn 8.000 mũ bảo hiểm cho học sinh ở TP.HCM.

Ngày 25/5, Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh (hệ thống dịch vụ và cửa hàng bán xe do Honda Việt Nam ủy nhiệm) tiếp tục tổ chức chương trình “trao tặng mũ bảo hiểm và đào tạo An toàn giao thông” dành cho học sinh và phụ huynh Trường tiểu học Chi Lăng (quận 6, TP.HCM).

img

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng phòng Hướng dẫn lái xe an toàn HEAD Sơn Minh và cán bộ tuyên truyền Phòng CSGT trao mũ bảo hiểm cho học sinh.

HEAD Sơn Minh đã trao mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam cho 400 em học sinh. Đào tạo an toàn giao thông cho học sinh với sự tham gia của 22 phụ huynh. Đồng thời trao tặng quỹ khuyến học của nhà trường 10 triệu đồng.

Tại buổi lễ, hơn 1.000 học sinh được tham gia các trò chơi về kiến thức về pháp luật giao thông, biển báo giao thông, đi bộ an toàn trên đường. Học luật giao thông qua hình thức hỏi, đáp trực quan sinh động và được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi.

img

CSGT hướng dẫn các em học sinh ngồi sau xe máy an toàn.

Các em được các hướng dẫn viên an toàn đào tạo cách ngồi sau xe đạp, xe máy an toàn, đội mũ bảo hiểm cài quai đúng cách.

Theo thống kê từ đầu năm 2023, HEAD Sơn Minh đã đại diện Honda Việt Nam liên tiếp tổ chức hơn 20 chương trình đào tạo ATGT và trao hơn 8.000 mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam dành cho các em học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn quận 1, quận 6, huyện Bình Chánh và TP Thủ Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.