Thông tin doanh nghiệp

Honda Sơn Minh tuyên truyền ATGT cho hàng vạn học sinh quận 9, TP HCM

07/11/2019, 15:07

Ngày 6/11, HEAD Sơn Minh đã tổ chức tuyên truyền ATGT cho 2.100 học sinh trường Trần Quốc Toản (quận 9).

img
Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT tại trường THCS Trần Quốc Toản sáng 6/11.

Sáng 6/11, tại trường THCS Trần Quốc Toản (quận 9, TP.HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (Hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho hơn 2.100 em học sinh đang học tại trường.

Tại buổi tuyên truyền, cô Trịnh Thị Bích Hằng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Đây là hoạt động ngoại khóa rất bổ ích cho các em học sinh. “Các em phải học thuộc và chấp hành tốt các quy tắc về văn hóa giao thông. Đặc biệt khi ngồi trên xe gắn máy, xe đạp điện, xe máy điện phải đúng tư thế an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, không vi phạm luật giao thông để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc”, cô Hằng nhắn nhủ.

Ngay sau lễ khai mạc, các em học sinh được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường, kỹ năng giúp người bị nạn. Sau đó, tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông qua hình thức hỏi, đáp trực quan sinh động và được tặng quà khi trả lời đúng.

img
Buổi tuyên truyền diễn ra sôi động với hình thức trực quan sinh động.

Nằm trong hoạt động của chương trình, đơn vị tài trợ đã thay nhớt miễn phí cho 320 xe của cán bộ giáo viên và phụ huynh học sinh; giảm giá 10 - 20% cho khách hàng mua phụ tùng, phụ kiện chính hiệu Honda tại chương trình. Trao tặng quỹ hoạt động nhà trường số tiền 10.000.000 đồng.

Theo kế hoạch, trong tháng 11, hệ thống HEAD Sơn Minh tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động tuyên truyền ATGT và hoạt động 4S tại các trường: Tiểu học Tăng Nhơn Phú B (8/11), Tiểu học Tân Phú (10/11), THCS Tân Phú (13/11)… Song song đó, sẽ thay nhớt xe máy miễn phí cho cán bộ nhân viên các trường diễn ra sự kiện và người dân trong khu vực có nhu cầu (không phân biệt hãng xe).

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền ATGT và hoạt động 4S tại trường THCS Trần Quốc Toản (quận 9):

img
Một em học sinh được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi về pháp luật giao thông.
img
Đại diện HEAD Sơn Minh trao hỗ trợ quỹ hoạt động nhà trường.
img
Khách hàng đến mua xe được tận tình tư vấn các mẫu xe mới và giá cả các loại xe Honda.
img
Theo kế hoạch, trong tháng 11 hệ thống HEAD Sơn Minh tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động tuyên truyền ATGT tại các trường tiểu học, THCS và thay nhớt xe máy miễn phí cho người dân trên địa bàn quận 9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.