Thông tin doanh nghiệp

Honda Sơn Minh tuyên truyền ATGT cho học sinh trường THCS Trần Quốc Toản

24/04/2021, 10:32

Buổi tuyên truyền ATGT sôi động với nhiều phần thi hỏi đáp về Luật giao thông đường bộ, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các em học sinh.

img

Các đại biểu và đông đảo học sinh dự buổi tuyên truyền ATGT.

Ngày 23/4, ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng Hướng dẫn Lái xe an toàn Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh (thuộc hệ thống phân phối và dịch vụ do Honda Việt Nam ủy nhiệm) cho biết, vừa phối hợp với Ban ATGT thành phố Thủ Đức tổ chức chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười ngày mai và hoạt động 4S” tại trường Trung học cơ sở (THCS) Trần Quốc Toản, (dành cho học sinh đang theo học tại trường.

Phát biểu tại buổi lễ cô Trịnh Thị Bích Hằng, Hiệu trưởng trường THCS Trần Quốc Toản (TP Thủ Đức) cho biết, hàng năm HEAD Sơn Minh phối hợp với trường tổ chức buổi tuyên truyền “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười ngày mai”.

Qua buổi sinh hoạt chuyên đề này các em học sinh biết rõ hơn về Luật giao thông đường bộ. Từ đó nắm chắc và phải chấp hành tốt Luật giao thông, luôn nhường nhịn giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông.

“Cô hy vọng sau buổi tuyên truyền các em học sinh phải học thuộc và chấp hành tốt các quy tắc về văn hóa giao thông. Đây là chương trình hoạt động ngoại khóa đầy bổ ích mong rằng HEAD Sơn Minh luôn đồng hành với nhà trường tổ chức các chương có ý nghĩa thiết thực này”, cô Hằng nói.

Ngay sau khai mạc với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, buổi tuyên truyền diễn ra rất sôi nổi. Các em học sinh được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường, kỹ năng giúp người bị nạn. Hướng dẫn viên lái xe an toàn HEAD Sơn Minh đã phân tích các tình huống dễ dẫn đến tai nạn và cách phòng tránh.

Đặc biệt các em được hướng dẫn khi ngồi trên xe gắn máy, xe đạp điện, xe máy điện phải ngồi đúng tư thế an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách. Giới thiệu công dụng các biển báo trên đường để không vi phạm Luật giao thông.

img

Đại diện HEAD Sơn Minh trao tặng Qũy khuyến học của nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền ATGT, học sinh hào hứng tham gia các trò chơi về kiến thức về pháp luật giao thông, học Luật giao thông qua hình thức hỏi, đáp trực quan sinh động và được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi. Phối hợp nhà trường tổ chức cuộc thi trắc nghiệm lý thuyết về Luật giao thông.

Nằm trong hoạt động của chương trình đơn vị tài trợ đã thay nhớt miễn phí cho hàng trăm xe của cán bộ công nhân viên của trường và phụ huynh học sinh, giảm giá 10 - 20% dành cho khách hàng khi mua phụ tùng, phụ kiện chính hiệu Honda tại chương trình. Trao tặng Quỹ khuyến học của Trường THCS Trần Quốc Toản số tiền là 10.000.000 đồng.

img

Hướng dẫn viên an toàn HEAD Sơn Minh hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách và ngồi sau xe máy an toàn.

img

Một học sinh được tặng quà khi trả lời đúng câu hỏi về pháp luật giao thông.

img

Hàng trăm xe máy được thay nhớt miễn phí tại buổi tuyên truyền ATGT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.