Điện ảnh

Hồng Ánh khiến khán giả ngỡ ngàng khi đánh lộn, chửi thề

26/02/2018, 15:07

Hồng Ánh "lột xác" với hình ảnh một phụ nữ cá tính, xông pha đánh lộn và chửi thề.

1D4A7446

Hồng Ánh "lột xác" với hình ảnh một phụ nữ cá tính, xông pha đánh lộn và chửi thề.

Nữ diễn viên Hồng Ánh sẽ chính thức trở lại với bộ phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong phim, Hồng Ánh vào vai Hiểu Phương  – một phụ nữ với cuộc sống yên bình và sung túc bên chồng và con gái, khác hẳn với những vai nghèo khổ của cô trước đây. 

Dũng “Khùng” chia sẻ, anh nhận thấy Hồng Ánh ở ngoài đời là người có rất nhiều năng lượng, tươi vui, trẻ trung và đặc biệt có chút nổi loạn ở bên trong. Thế nhưng, trong sự nghiệp diễn xuất, cô lại chưa có vai diễn nào để cô thể hiện được cá tính đó của mình. Bởi vậy, ngay khi bắt tay thực hiện bộ phim, người đầu tiên mà Dũng “Khùng” nghĩ đến cho vai diễn Hiểu Phương chính là Hồng Ánh.

Bản thân nữ diễn viên cũng tiết lộ, ngay khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ sẽ thực hiện phiên bản Việt hóa của bộ phim Sunny (Hàn Quốc), cô đã biết anh sẽ giao vai diễn nào cho mình. Cô nhận lời ngay mà không cần đọc kịch bản.

1D4A7077

 

Hành trình cùng Hiểu Phương tìm lại những tháng năm rực rỡ của cuộc đời cũng chính là hành trình để Hồng Ánh khám phá thêm những cá tính tiềm ẩn của bản thân. Không chỉ đổi đời với cuộc sống sung túc và viên mãn, Hồng Ánh còn thực sự “lột xác” trong vai một nữ quái trung niên với không ít lần biến hóa.

Trong những hình ảnh được tiết lộ, cô khiến khán giả ngỡ ngàng khi nhìn thấy cô mặc đồ nữ sinh, thắt tóc hai bím, đeo ba lô. Thậm chí, nữ diễn viên còn khiến mọi người sửng sốt khi xông pha đánh lộn, chửi thề rất "ngầu". Có lẽ, ít khi được nổi loạn nên Hồng Ánh cho biết, cô “diễn mà như không diễn”. Với cô, những phân cảnh đó rất vui và cô như được sống lại thời tuổi trẻ nghịch ngợm của chính mình khi xưa.

Mặc đồ nữ sinh và đánh lộn không phải là lần hồi xuân”duy nhất của Hồng Ánh. Để thực trở lại thời thanh xuân sôi nổi với những vũ điệu tuổi trẻ, cô cùng các bạn diễn phải tập luyện để tham gia một phân cảnh nhảy nhót tưng bừng. Phân cảnh này như một trải nghiệm để nữ diễn viên được ôn lại những năm tháng học múa xưa kia của mình, được trở về với những vũ điệu uyển chuyển và dẻo dai mà thời tuổi trẻ từng say mê theo đuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.