Showbiz

Hồng Đăng hứng "gạch" vì "giận quá mất khôn"

26/06/2019, 10:06

Quán chè của gia đình bị khách hàng đánh giá tệ khiến Hồng Đăng bức xúc.

img
Diễn viên Hồng Đăng

Mới đây trên một nhóm kín Facebook, tài khoản có tên T.H. đã đăng một bài nhận xét, cho quán chè của vợ diễn viên Hồng Đăng 0 điểm. Theo người này, sau khi trải nghiệm ở quán chè của gia đình Hồng Đăng, cô đã vô cùng thất vọng về cả 3 tiêu chí: Giá cả - An toàn thực phẩm - Thái độ của nhân viên.

Theo bài viết, cô này gọi một bát chè bưởi với giá 23.000 đồng nhưng chè quá ngọt, không bằng ở nơi khác bán với giá 13 nghìn đồng. Chè sâm dứa phô mai có giá 25 nghìn đồng/bát. Trong lúc ngồi ăn chè, cô và người bạn của mình đã thấy con của Hồng Đăng đứng nghịch thùng đá. Đôi lúc bé có hành động lau tay vào quần xong lại tiếp tục thò vào để nghịch đá. Bé nghịch rất lâu nhưng cả chủ quán và nhân viên đi qua không nhắc nhở. T.H cũng nhắc khéo chủ quán và chị cũng nhắc con, nhưng sau đó chuyện vẫn tiếp tục như cũ.

img
Bài nhận xét của khách hàng về quán chè của vợ diễn viên Hồng Đăng.

Ngay sau đó, Hồng Đăng cũng có một dòng chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân. Anh còn đăng ảnh của sinh viên đã có nhận xét này và trách móc với thái độ khá nặng nề. Anh cho biết từ khi gia đình anh làm ăn tới giờ, đã có không ít lần bị chơi đểu, nhưng anh đều nín nhịn vì nghĩ phải đi xa hơn chứ không phải dừng lại đáp trả.

img
Hồng Đăng tỏ ra bức xúc trước những lời nhận xét của khách hàng cho quán chè của gia đình mình.

Diễn viên này viết: "Nhiều bạn trẻ bây giờ bán rẻ cái lương tâm của mình không đáng 1 xu, làm tôi thấy lạ. Họ làm đủ trò bẩn kinh doanh để chơi mình. Nào là rình cả buổi quay chụp bóc phốt, nào là chê bai đủ thứ, nào là báo địa chỉ láo... Các bạn lớn rồi chứ không còn trẻ con để người ta sai gì cũng làm. Như thế là ngu đấy! Vợ chồng tôi xưa nay luôn làm ăn bằng chữ tâm và chữ tín". Thậm chí, anh còn cho rằng người đăng nhận xét quán của anh "đầu chỉ để mọc tóc thế kia thì phí quá!".

Những lời lẽ đầy nóng giận của Hồng Đăng đã lập tức gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, hành động đáp trả này của nam diễn viên là "mất khôn". Nhiều bình luận tiêu cực nhắm vào Hồng Đăng và chỉ trích thái độ của vợ chồng anh với khách hàng. Hiện tại, Hồng Đăng đã xóa bài viết nhưng nhiều cộng đồng mạng vẫn vào công kích vợ chồng nam diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.