Xem - ăn - chơi

Hồng Đào khóc kể về quá khứ bị chồng đánh đập

02/01/2017, 14:36
image

Trong vai người mẹ già, nghệ sĩ Hồng Đào khóc nức nở kể về quá khứ bị chồng đánh đập.

15871433_1104868699617554_3332177512692401526_n

Trong vai người mẹ già, nghệ sĩ Hồng Đào khóc nức nở kể về quá khứ bị chồng đánh đập. (Ảnh: Lê Nhân)

Trong tiểu phẩm Thầy lang, nghệ sĩ Hồng Đào gây bất ngờ khi vừa khóc vừa kể về quá khứ bị chồng đánh đập, trong tập 15 chương trình Kỳ tài thách đấu. Theo đó, Hồng Đào vào vai người mẹ già sống cùng con trai là thầy lang Hoàng Mèo.

Chí Tài đến gặp thầy lang cầu cứu chữa giúp 3 căn bệnh là bệnh lão hóa sớm, bệnh không chơi được thể thao vận động và bệnh “sờ mó lung tung” khi gặp phụ nữ đẹp. Bất ngờ, Trấn Thành xuất hiện quậy phá tiệm thuốc và đuổi đánh Chí Tài. Đang cầu xin thầy lang chữa bệnh, Trấn Thành bị Hồng Đào phát hiện ra mình chính là người chồng vũ phu năm xưa.

Nức nở nhắc về quá khứ ám ảnh bị Trấn Thành đánh đập, Hồng Đào năn nỉ Hoàng Mèo đuổi bố đi. Trấn Thành đe dọa: “Đào ơi, tôi tưởng ngày xưa tôi đánh bà ở cây cầu kia, bà đã tắt thở rồi chứ”. Đồng thời, anh cũng công khai quá khứ “làm gái” của Hồng Đào. Hoàng Mèo liền hét lên “Đó cũng là má tôi. Còn tôi không có người cha như ông. Má làm nghề đó lấy tiền nuôi tôi ăn học, tôi mới được ngày hôm nay”.

IMG_0315

 

Không ép được con trai nuôi mình, Trấn Thành liền đòi công bố cho xóm làng biết “mẹ của thầy lang từng làm gái”. Bị ép đến đường cùng, Hoàng Mèo tự la lớn: “Mẹ của tui từng làm gái nhưng tui hãnh diện vì điều đó”. Trấn Thành liền quỳ xuống lạy năn nỉ Hoàng Mèo nuôi mình vì bệnh tật, tuổi già đang cận kề. Vì tình nghĩa, Hồng Đào khuyên can con: “Con làm thầy thuốc mà con, má nuôi con để con cứu người mà”. Ngay khi Hoàng Mèo bắt đầu mủi lòng, Trấn Thành lên cơn co giật rồi chết trong vòng tay của “con trai” mình.

Kết thúc tiểu phẩm, Trấn Thành bày tỏ sự thán phục khả năng xử lý tình huống đầy nhân văn của đàn anh Hoàng Mèo, một tình huống quá khó nhưng anh vẫn xử lý hợp tình hợp lý như con người mình ‘sống sao sẽ xử lý’ vào vở như vậy.

Nguồn video: HTV7

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.