Showbiz

Hồng Đào ngầm xác nhận đã ly hôn Quang Minh

23/07/2019, 12:43

Nghệ sĩ Hồng Đào ngầm xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Quang Minh sau hơn 20 năm chung sống.

img
Nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh.

Những ngày qua, nghi vấn nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh đã ly hôn khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng trước tin đồn này. Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào đã có những dòng tâm sự với ẩn ý cho sự thay đổi trong cuộc sống của mình.

"Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình", nữ nghệ sĩ viết.

Chị cũng cho biết, ở Mỹ có câu:” If plan a didn’t work, learn how to handle plan B” (tạm dịch: Nếu kế hoạch A không thể thực hiện, hãy học cách xử lý kế hoạch B). Do đó, bản thân Hồng Đào cũng lên kế hoạch B cho mình, và kế hoạch B của chị là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương xung quanh mình.

img
Gia đình của Hồng Đào - Quang Minh khi hạnh phúc.

Dù không nói thẳng về cuộc ly hôn, nhưng tâm sự của Hồng Đào khiến nhiều người hiểu rằng, chị và nghệ sĩ Quang Minh đã "đường ai nấy đi". Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối bởi từ nay, khó có cơ hội xem cặp nghệ sĩ cùng diễn chung trong một vở diễn. Bên cạnh đó, không ít người gửi lời chúc cho kế hoạch B của Hồng Đào sẽ thật tốt đẹp, và chị sẽ nhanh chóng vượt qua những muộn phiền, buồn rầu của ngày hôm nay.

Hồng Đào và Quang Minh kết hôn năm 1995. Cả hai là cặp nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng chủ yếu bởi những vai diễn hài duyên dáng, cũng như là đôi bạn diễn ăn ý cả trên sân khấu và phim ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.