Showbiz

Hồng Đào - Quang Minh: Hãy mừng khi họ đã ly hôn!

23/07/2019, 12:47

Giữa vô vàn những cuộc hôn nhân lắm thị phi của các nghệ sĩ Việt, thay vì tiếc nuối, tại sao chúng ta không nên mừng cho Hồng Đào và Quang Minh?

img
Thông tin Hồng Đào và Quang Minh ly hôn đã rộ lên cách đây nhiều tháng

Tối 22/7, nghệ sĩ Hồng Đào bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thông báo về chuyện đã ly hôn với ông xã Quang Minh. Thông tin này khiến đông đảo khán giả tiếc nuối. Rất nhiều người hâm mộ chia sẻ và sự đồng cảm, mong Hồng Đào sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hơn 20 năm qua, Hồng Đào và Quang Minh thường xuyên gắn bó cả trong công việc lẫn cuộc sống, ăn ý trên sân khấu lẫn ngoài đời. Cả hai đến với nhau khi còn là người trẻ tóc xanh, học chung trường Nghệ thuật sân khấu 2. Trải qua những sóng gió cuộc đời và các mối tình khác, cả hai lại quay trở về với nhau như một định mệnh.

Quyết định về chung một nhà với Quang Minh vào năm 1995, Hồng Đào lựa chọn gác lại sự nghiệp đang thời rực rỡ, được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá rất cao trên các sân khấu kịch tại TP.HCM. Tuy nhiên khi sang Mỹ sống cùng Quang Minh, Hồng Đào vẫn tiếp tục làm nghề, diễn kịch, các tiểu phẩm hài, kết hợp với bạn diễn là ông xã của mình.

Sau đó, cả Hồng Đào và Quang Minh đều thành công trên sân khấu hài hải ngoại, để lại hình ảnh duyên dáng, hài hước, chắc tay nghề trong các băng đĩa nhạc của nhiều trung tâm.

img

Thực tế, tin đồn Hồng Đào và Quang Minh ly hôn đã được đồn đoán cách đây nhiều tháng nhưng cặp đôi nghệ sĩ vẫn quyết định giữ kín chuyện riêng tư. Thậm chí, cả hai còn vui vẻ bắt tay nhau trong nhiều dự án điện ảnh như Ngôi nhà bươm bướm (đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh) và Tìm chồng cho mẹ (đạo diễn Thủy Trần). Trong phim, cặp đôi rất chuyên nghiệp khi có sự tương tác, diễn xuất chung với nhau trong nhiều phân cảnh của hai bộ phim này.

Có thể thấy, giữa vô vàn những cuộc tình sóng gió, những cuộc hôn nhân lắm thị phi của các nghệ sĩ Việt, thay vì tiếc nuối, tại sao chúng ta không nên mừng cho Hồng Đào và Quang Minh? Khi họ quyết định dừng lại đúng thời điểm, khi cả hai vừa hết yêu và vẫn dành trọn cho nhau sự trân trọng, văn minh.

Sau khi chia tay, cả Hồng Đào và Quang Minh đều có thể tìm được tình yêu mới, nhưng trong quá khứ, người ta vẫn khó có thể quên hình ảnh hai nghệ sĩ tài năng, tâm huyết và một câu chuyện tình đẹp thuở thanh xuân.

Thay vào việc chia buồn hay phán xét đối với họ, những người bạn, đồng nghiệp, hay như khán giả từng yêu thương cặp đôi này chỉ cần chúc họ có thêm may mắn trên con đường tiếp theo. Ly hôn, không đồng nghĩa với bất hạnh!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.