Xem - ăn - chơi

Hồng Đào, Trường Giang "đá xoáy" chuyện tình của Ngọc Trinh

22/12/2016, 15:44
image

Hồng Đào, Trường Giang "đá xoáy" chuyện tình của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều.

IMG_0051

Hồng Đào, Trường Giang "đá xoáy" chuyện tình của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều. (Ảnh: Lê Nhân)

Mới đây, một đoạn teaser tiểu phẩm Chàng rể hoàn hảo trong chương trình Kỳ tài thách đấu tập 14 đã gây nhiều tranh cãi. Tiểu phẩm có sự tham gia diễn của nghệ sĩ Hồng Đào, Chí Tài, Trấn ThànhTrường Giang. Trong tiểu phẩm, Hồng Đào vào vai người phụ nữ đã trải qua 3 đời chồng, Trường Giang trong vai người cha già khó tính, nam nghệ sĩ Chí Tài "hóa thân" vào vai mẹ.

Ba mẹ Hồng Đào lên thăm con gái, sẵn tiện "xem mắt" chàng rể mới Trấn Thành, nhưng chàng rể này lại là một người máy. Bị ba Trường Giang "xỉ vả" trên thế giới này bao nhiêu tỷ người, Việt Nam cũng gần 90 triệu người sao không chọn lại đi lấy người máy, Hồng Đào quá bức xúc đã uất ức kể lại các mối tình trước mà cha mẹ đã sắp đặt cho mình, về chuyện thuở vòng eo 56, mới 27 tuổi hơ hớ xuân thì thì bị ép lấy một ông già 72 tuổi. Ngay đêm đám cưới, cô đã bị vợ lớn đến đánh ghen lôi chồng già về. Trường Giang bênh vực: “Tuổi tác không phải vấn đề trong tình yêu, 72 tuổi ổng giàu”. 

Dù không chỉ đích danh, nhưng nhiều người hiểu Hồng Đào và Trường Giang đang nói tới mối tình xôn xao dư luận gần đây của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Người đẹp của "Vòng eo 56" chịu nhiều chỉ trích của dư luận khi công khai mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Không ít người cho rằng, "nữ hoàng nội y" đến với tỷ phú hơn mình 45 tuổi chỉ vì tiền. 

Nguồn video :Đông Tây Promotion

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.