Showbiz

Hồng Diễm bật khóc khi hóa giải "lời nguyền quá tam 3 bận" ở VTV Adwards

05/09/2020, 22:13

Hồng Diễm và Xuân Nghị đã được xướng tên ở hạng mục Nữ/Nam diễn viên truyền hình ấn tượng tại Lễ trao giải VTV Adwards 2020.

img
May mắn cuối cùng cũng mỉm cười với Hồng Diễm sau 3 lần được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhưng không chiến thắng

Tối 5/9, Lễ trao giải VTV Adwards 2020 đã chính thức diễn ra với sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Đây một chương trình đặc biệt vì đánh dấu chặng đường 50 năm thành lập VTV.

Nữ diễn viên Hồng Diễm đã được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình ấn tượng, nhờ vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái. Trong phim, Khuê là người phụ nữ chịu nhiều uất ức, đau khổ do lấy phải người chồng gia trưởng - Thái (Ngọc Quỳnh). Nhưng sau đó, cô tìm thấy hạnh phúc viên mãn bên Bảo (Hồng Đăng).

Thời điểm Hoa hồng trên ngực trái lên sóng, Hồng Diễm cũng giành được nhiều lời khen bởi diễn xuất đột phá trong việc thể hiện một phụ nữ tự giải thoát mình khỏi cuộc hôn nhân địa ngục, vực dậy sau ly hôn.

Xúc động đứng trên sân khấu nhận giải, Hồng Diễm tâm sự: "Tôi rất vinh dự khi lần thứ 3 được đề cử nhưng là lần đầu may mắn mỉm cười với tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Vũ Trường Khoa, Công Lý và ê-kíp phim Hoa hồng trên ngực trái. Tôi cũng xin cảm ơn sâu sắc đến khán giả vì ân tình dành cho Hồng Diễm. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến gia đình nhỏ của mình vì đã luôn ủng hộ, động viên".

Năm gương mặt trong bảng đề cử Nữ diễn viên truyền hình ấn tượng năm nay là: Hồng Diễm (Hoa hồng trên ngực trái), Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên), Phương Oanh (Cô gái nhà người ta), Diễm My 9x - Lã Thanh Huyền (Tình yêu và tham vọng).

img
Xuân Nghị xúc động lên nhận giải Nam diễn viên ấn tượng. Ảnh: Zing

Trong khi đó, vai Cao Minh Bách trong Nhà trọ Balanha đã giúp Xuân Nghị được gọi tên ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng. Vai diễn đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp của anh sau vai Mr Cần Trô trong Ngày ấy mình đã yêu.

Chia sẻ về kết quả này, Xuân Nghị bộc bạch: "Tôi xin gửi lời cảm ơn đạo diễn Khải Anh vì 80% vai diễn là do đạo diễn thổi hồn. Tôi cũng xin cảm ơn gia đình, bạn bè và khán giả. Hy vọng khán giả sẽ không quên Nhà trọ Balanha và Cao Minh Bách".

Tại hạng mục Nam diễn viên ấn tượng, Việt Anh, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Nhan Phúc Vinh và Xuân Nghị là 5 ứng viên của giải thưởng VTV Awards năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.